Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Trào, Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội chào đón các tân sinh viên và chúc mừng 36 tân cử nhân của khóa thứ 4 của chương trình đào tạo.

Ông Trào động viên các sinh viên quyết tâm và nỗ lực học tập để vừa giỏi ngoại ngữ vừa giỏi nghiệp vụ chuyên ngành quản trị du lịch và lữ hành.  

{keywords}
Ngài Thomas Schuller-Goetzburg, Đại sứ nước Cộng hòa Áo tại Việt Nam dự và cùng hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội Nguyễn Văn Trào trao bằng cho các tân cử nhân của chương trình.

Do ảnh hưởng của Covid-19, năm nay, TS Karl Ennsfellner, Hiệu trưởng Trường ĐH IMC Krems (Áo) đã gửi lời chúc mừng các tân sinh viên và gửi những lời nhắn nhủ tới các sinh viên tốt nghiệp thông qua kênh online.

Chương trình Cử nhân chính quy quốc tế, chuyên ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn và Lữ hành là sự hợp tác đào tạo giữa Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Áo) - trường danh tiếng số một ở Áo và số hai ở Châu Âu về đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn và lữ hành. Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, chất lượng đào tạo do Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC trực tiếp quản lý và giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình có sự kết hợp giảng dạy và hướng dẫn của giảng viên ĐH IMC (Áo) và giảng viên của ĐH IMC tại Việt Nam. 

{keywords}
 

Các giảng viên của Trường ĐH Hà Nội đánh giá, ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành đang thuộc top 10 những ngành nghề đào tạo hot nhất hiện nay.

“Chương trình này được thiết kế nhằm đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch của Việt Nam, cụ thể là đào tạo các nhà quản lý, các giám đốc điều hành các công ty du lịch và lữ hành, được trang bị đủ kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ du lịch, có năng lực làm việc tại các công ty du lịch lữ hành uy tín trong và ngoài nước”, các giảng viên chia sẻ.

{keywords}
 

Chương trình cũng giảng dạy các học phần chuyên sâu còn rất mới mẻ ở Việt Nam như Du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch sự kiện, du lịch thể thao...

Hải Nguyên

Nhà tuyển dụng chê sinh viên 'không chung thủy, thiếu chân thành'

Nhà tuyển dụng chê sinh viên 'không chung thủy, thiếu chân thành'

“Đời người có lẽ chỉ nên nhảy việc 5 lần, trong đó 4 lần đi làm thuê và lần thứ năm làm chủ doanh nghiệp là vừa. Thế nhưng, nhiều sinh viên trong năm đầu tiên sau khi ra trường đã nhảy việc tới 4 lần thì quá khủng”.