Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Trào – Hiệu trưởng nhà trường - khẳng định, mạng lưới cựu sinh viên không chỉ mang giá trị tạo sự gắn kết, tinh thần tương trợ cùng phát triển mà còn là nguồn dộng viên tinh thần giảng dạy, nguyên cứu khoa học, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên. Hơn hết, đây sẽ là nền tảng phát huy truyền thống tốt đẹp, khơi dậy niềm tự hào là sinh viên của trường.

Ông Trào cũng chia sẻ mạng lưới cựu sinh viên Trường ĐH Hà Nội và phầm mềm ứng dụng HANU Connections sẽ đem đến một diện mạo mới, mở ra cơ hội trao đổi, kết nối và hợp tác phát triển giữa các thế hệ thầy và trò nhà trường.

{keywords}

Lễ ra mắt mạng lưới cựu sinh viên Trường Đại học Hà Nội và phầm mềm ứng dụng HANU Connections

Hệ thống công nghệ HANU Connections gồm mạng truyền thông đối ngoại – website HANU Alumni và ứng dụng HANU Connections. Với giao diện thân thiện với người dùng, cựu học viên, cựu sinh viên nhà trường có thể tải ứng dụng HANU Connections trên App store và Google Play hoặc truy cập vào website alumni.hanu.vn để nắm bắt thông tin, kết nối với bạn bè.

Đây sẽ là cơ sở dữ liệu phục vụ việc trao đổi thông tin, hỗ trợ lẫn nhau giữa các cựu học viên, sinh viên và hoạt động của mạng lưới cựu học viên, sinh viên, hỗ trợ công tác học tập, giới thiệu về lịch sử phát triển, ngành đào tạo và giới thiệu các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực.

Ngoài ra, đây còn là kênh vận động đóng góp, hỗ trợ cho các cựu học viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi các cựu cán bộ, giáo chức, thầy cô giáo đã nghỉ hưu; vận động cựu sinh viên, học viên đóng góp các nguồn lực cho trường, hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, tài trợ tổ chức cho các chương trình, hoạt động của trường.

Mạng lưới này cũng đóng vai trò tư vấn, góp ý cho chiến lược của nhà trường; tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên, vận động nguồn học bổng tài trợ cho sinh viên, tổ chức giao lưu, định hướng, hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

Trường Giang

Trường ĐH Hà Nội mở thêm 3 chương trình ngôn ngữ chất lượng cao

Trường ĐH Hà Nội mở thêm 3 chương trình ngôn ngữ chất lượng cao

 - Ngày 10/3, Trường ĐH Hà Nội tổ chức Ngày hội Thông tin tuyển sinh 2019. Chương trình cung cấp cho học sinh những thông tin cần thiết về tuyển sinh năm học 2019; tư vấn về trình đào tạo, học phí, học bổng của trường.