Với sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam ngày càng nhiều nhà hàng, khách sạn được “mọc” lên ở khắp các tỉnh thành. Chủ đề Vận hành khách sạn sao cho bài bản chuyên nghiệp trở nên hot hơn bao giờ hết. Hàng nghìn cơ hội nghề nghiệp mở ra cho các bạn trẻ cùng rất nhiều những chế độ lương thưởng đãi ngộ hấp dẫn.

Nắm bắt được xu thế phát triển đó, khóa học Vận hành khách sạn tại trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus khai giảng vào tháng 3/2019 là cơ hội không thể bỏ qua đối với các bạn trẻ có đam mê và mong muốn chiếm lĩnh  những kiến thức - kỹ năng bài bản, hệ thống và thực dụng được đúc kết từ Tiêu chuẩn du lịch VTOS, Tiêu chuẩn du lịch ASEAN và kinh nghiệm đào tạo nhiều năm theo khung bằng cấp Úc của Pegasus để khởi nghiệp trong ngành công nghiệp không khói.

{keywords}
 

Đào tạo theo khung bằng cấp Úc

Chương trình giảng dạy của Pegasus dựa trên các tiêu chuẩn tiên tiến cập nhất trong ngành Du lịch và khung bằng cấp Úc. Khóa đào tạo “Vận hành Khách sạn” được thiết kế dựa trên mô hình học tập gắn liền giữa đào tạo kiến thức và kỹ năng thực hành theo yêu cầu làm việc thực tiễn tại khách sạn quốc tế 5 sao.

Khóa học phù hợp với những người đang hoặc yêu thích muốn theo đuổi ngành dịch vụ khách sạn và có định hướng trở thành quản lý sau này. Chương trình nằm trong lộ trình đào tạo Quản lý Khách sạn của Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus. Nội dung đào tạo đi thẳng vào thực tế nghiệp vụ của từng bộ phận cơ bản tại khách sạn.

Cơ hội việc làm rộng mở

Lộ trình học tập rõ ràng, bài bản, ngoài thực hành nghiệp vụ còn có thực hành giao tiếp thực tế và giải quyết các tình huống với khách hàng. Sau 6 tháng học tại Pegasus và 2 tháng thực tập tại các khách sạn 4 - 5 sao, các bạn học viên được trang bị đầy đủ các kỹ năng và kiến thức nhạy bén trong công việc tiếp đón khách hàng ngày, có khả năng quan sát nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt.

Ngoài ra nhà trường còn hướng dẫn các bạn học viên cách viết CV, hướng dẫn cách trả lời phỏng vấn khi xin việc làm.

{keywords}
 

Học bổng 40% dành cho học viên đăng ký sớm

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus dành tặng nhiều suất học bổng lên tới 40% cho các bạn học viên đăng ký sớm khóa học Vận hành khách sạn (CHO) khai giảng tháng 3/2019. Ngoài ra, học viên có thể nộp học phí linh động theo từng tháng.

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus - thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore) có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Học viên học tại trường hầu hết được giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường tại các khách sạn 4-5 sao và các đối tác tuyển dụng của Pegasus trên toàn quốc, vì vậy các khóa học tại Pegasus phù hợp với hầu hết các đối tượng học viên ở các vùng miền khác nhau.

{keywords}
 

https://pegasus.edu.vn/

https://www.facebook.com/pegasus.college/

Hotline: 0973.391.142 hoặc 024.7306.7679

Lệ Thanh