{keywords}
 

Đây vừa là món quà ý nghĩa mùa tựu trường, vừa giúp lan tỏa thông điệp nhân văn về tầm quan trọng của giáo dục đến cộng đồng.

{keywords}
H’Hen Niê và bà Hà Thị Quỳnh Trâm - Tổng GĐ Oriflame Việt Nam trong buổi Lễ trao học bổng

Để mỗi mùa khai giảng thêm hy vọng

Đối với con em của các nhà phân phối tại Oriflame, mỗi mùa tựu trường giờ đây thêm nhiều niềm vui và hy vọng.

Chị N.T.N - Tư vấn viên tại Oriflame chia sẻ: “Oriflame là nhà đồng sáng lập của Quỹ trẻ em thế giới World Childhood Foundation, cho nên những chương trình khuyến học cho trẻ em được Oriflame quan tâm và đầu tư rất nhiều. Nhà tôi cũng có hai bé được học bổng, tính đến nay là được 4 kỳ. Với những chính sách tốt như vậy, Oriflame đã tạo điều kiện thuận lợi để các Tư vấn viên yên tâm làm việc”.

{keywords}
Thông qua Quỹ học bổng Đồng hành cùng giáo dục khởi động từ tháng 5/2019, đến nay Oriflame đã hỗ trợ kinh phí học tập cho hàng trăm em học sinh là con em của các nhà phân phối khắp cả nước.

Oriflame đã trao tặng hàng trăm triệu đồng thông qua nhiều hoạt động như: Đóng góp kinh phí xây dựng lớp học tại Lào Cai; hỗ trợ kinh phí hoạt động của nhiều làng trẻ em SOS cả nước, đồng hành cùng Quỹ cứu trợ trẻ em Rồng Xanh…

{keywords}
Lễ Khánh thành các phòng học tại Lào Cai được hỗ trợ kinh phí bởi Oriflame đầu năm 2019.

Dựa trên mục tiêu ngay từ những ngày đầu thành lập: Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cùng xã hội, Tập đoàn Oriflame hiểu rằng, việc đóng góp tích cực vào các chương trình khuyến học là hỗ trợ việc tạo dựng nền tảng giáo dục vững chắc - giải pháp hiệu quả đối với sự phát triển lâu dài của cộng đồng.

Lan tỏa tinh thần hiếu học

Tập đoàn Oriflame vừa hoàn thành xây dựng nền tảng vững chắc cho hoạt động sản xuất kinh doanh và mang đến cơ hội thành công cho nhiều người vừa thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp.

Xuất phát từ mong muốn lan tỏa tinh thần hiếu học không chỉ cho các em thiếu nhi, mà cả các doanh nghiệp lớn nhỏ cùng chung tay, để mỗi bước chân đến trường không còn nặng gánh mưu sinh, Oriflame đã khởi xướng và đồng hành nhiều chương trình khuyến học, cùng với hoa hậu H’Hen - biểu tượng của sự nghị lực và tinh thần vượt khó.

{keywords}
TGĐ Oriflame Việt Nam và 2 đại diện nhà phân phối xuất sắc: ông Nguyễn Hải (TP.HCM) và ông Nguyễn Đăng Yên (Hà Nội) góp kinh phí xây dựng phòng đọc sách dành cho trẻ em, một hoạt động ý nghĩa của quỹ Room To Read do Hoa Hậu H’Hen Niê làm đại diện.

Oriflame mong muốn tinh thần hiếu học ngày một lan tỏa mạnh mẽ, qua đó, nhân rộng tinh thần sẻ chia là hạnh phúc trong cộng đồng bằng những hành động thiết thực.

Oriflame tin rằng những nỗ lực đồng hành cùng giáo dục của tập đoàn trong thời gian qua sẽ là những đóng góp tích cực và tạo nguồn cảm hứng chung tay của cả cộng đồng để giúp những ước mơ đến trường không còn dang dở.

Nguyễn Hùng