- UBND TP.HCM vừa có quyết định công nhận Hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM nhiệm kỳ 2016-2021.

Văn bản do bà Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch UBND thành phố ký, công nhận Hội đồng quản trị của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM gồm 10 thành viên. Trong đó, ông Đặng Thành Tâm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị. Trong 9 thành viên còn lại có một đại diện của Sở GD-ĐT TP.HCM và bà Tạ Thị Kiều An -  Phó Hiệu Trưởng Thường trực phụ trách trường. Nhiệm kỳ của Hội đồng quản trị mới có thời hạn trong 5 năm, từ 2016 đến 2021.

{keywords}
ĐH Hùng Vương TP.HCM
Hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định tại Điều lệ Trường Đại học ban hành kèm Quyết định số 70 năm 2014 của Thủ tướng Chính Phủ.

Hội đồng quản trị này kết quả của Đại hội cổ đông bất thường tổ chức hồi tháng 5 của Trường ĐH Hùng Vương nhằm cơ cấu lại nhà trường.

Trao đổi với VietNamNet, bà Tạ Thị Kiều An cho biết, việc HĐQT trường được công nhận là bước đầu để tiến tới các công việc khác. Tiếp theo nhà trường sẽ họp để bầu ban giám hiệu, các đơn vị, đồng thời thông báo tuyển dụng cán bộ, giảng viên.

Theo đó, những giảng viên trước đây được chuyển sang làm tại công ty đầu tư phát triển Trường ĐH Hùng Vương sẽ được quay về trường công tác. Về phía Bộ GD-ĐT hiện đã có văn bản sẽ về kiểm tra hoạt động của trường để quyết định việc cho trường tuyển sinh lại.

  • Lê Huyền