2 chương trình thạc sĩ của Đại học Ngoại thương được xây dựng dựa trên các chương trình đào tạo của các trường đại học nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Đại học Havard, Đại học Stanford; nền tảng tư duy quản trị Đông - Tây; kết hợp giữa lý thuyết và thực hành với chủ nghĩa Tam hiện (hiện trường, hiện trạng, hiện vật) làm chủ điểm; giảng dạy bởi các chuyên gia, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức về quản trị kinh doanh...

Thạc sĩ Điều hành cao cấp EMBA - chương trình có tính ứng dụng cao

Bắt đầu từ năm 2016, chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) là lớp học thực hành và sinh động, thực tế hóa các lý thuyết quản trị hiện đại trong thời kỳ 4.0 và hội nhập toàn cầu.

{keywords}
 Hoạt động học tập của Lớp EMBA K5 Hà Nội

Chia sẻ về điểm nổi bật của chương trình EMBA, chị Hoàng Linh Thủy - cựu cao học viên khóa 4 cho hay: "Điều thú vị nhất về chương trình EMBA đó là nội dung và phương pháp giảng dạy hiện đại, các kiến thức về quản trị kinh doanh được cập nhật và có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, chúng tôi có thể vận dụng kiến thức được học vào thực tế ở các doanh nghiệp, thông qua các chuyên đề, chủ đề được đặt ra từ chính các học viên tham gia khóa học. Việc thiết kế chương trình với 50% lý thuyết và 50% thực hành rất hợp lý để có thể chuyển hóa tri thức vào thực tiễn, phù hợp với học viên là các nhà quản lý cấp trung và cấp cao trong doanh nghiệp".

{keywords}
 ThS. Hoàng Linh Thủy - Cao học viên EMBA K4 - BTV Chương trình Thời sự VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam

Cao học viên Trịnh Tiến Hải (lớp EMBA K5) cho rằng: "Tư duy quản trị Đông - Tây kết hợp với các chuyên đề về nhân tướng học và phong thuỷ cho nhà điều hành là điểm nổi bật đầy thú vị của chương trình EMBA. Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu về quản trị hiện đại, các học viên được tham gia Câu lạc bộ EMBA kết nối tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh - nơi gia tăng và lan tỏa giá trị cho người học. Các buổi học được thiết kế vào cuối tuần, điều chỉnh linh hoạt, với thời gian học chỉ hơn 1 năm đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong việc sắp xếp thời gian. Mặc dù tôi đã có bằng tiến sĩ ở nước ngoài nhưng theo học chương trình EMBA thực sự là lựa chọn xác đáng".

{keywords}
 TS. Trịnh Tiến Hải – Giám đốc Trung tâm R&D – Viettel - Cựu học viên EMBA

Nâng cao năng lực với chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) 

Cùng với chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA), chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh được thiết kế theo triết lý: căn bản mở - linh hoạt, tiệm cận các chương trình hiện đại trên thế giới.

Đại diện Đại học Ngoại thương cho biết: “Với chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, giá trị truyền thống của ngành quản trị kinh doanh sẽ được tích hợp với giá trị hiện đại thông qua các học phần có nội dung mới, nhiều điểm tương đồng với chương trình đào tạo của các đại học hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy là các giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ đã được đào tạo bài bản tại các trường nổi tiếng trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy và cố vấn cho các tập đoàn và công ty lớn”.

{keywords}
Lớp học MBA tại trường Đại học Ngoại thương

Một học viên chia sẻ: “Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh mang đến môi trường học tập đổi mới, sáng tạo với đầy ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh, mô hình kinh doanh mới. Bên cạnh đó, sự tương tác trực tiếp giữa giảng viên - học viên, học viên - học viên bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại đã tạo ra không gian sáng tạo, hứng thú.

Tôi đã tiếp nhận được những kiến thức và kỹ năng quản trị hiện đại, tư duy lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp nhờ các buổi học, buổi trao đổi, thảo luận và chia sẻ thực tiễn về kinh doanh với các giảng viên, doanh nhân và học viên, qua các chủ đề gắn liền với thực tiễn. Không những vậy, với chương trình này, tôi trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế, tư duy toàn cầu”.

{keywords}
ThS. Hoàng Văn Lưu - học viên lớp CHV CH24B QTKD 

Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của Trường Đại học Ngoại thương phù hợp với những cán bộ quản lý cấp trung, cấp cao, các nhà quản lý, những ai có mong muốn tìm hiểu về quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới.

Để tìm hiểu về chương trình thạc sĩ, liên hệ:

Địa chỉ: Khoa Sau đại học, phòng 906, tầng 9 nhà A (hoặc Khoa Quản trị kinh doanh, pầng 2, nhà B), Trường Đại học Ngoại thương, số 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0353901533 hoặc 0904438485 (cô Hạnh).

Doãn Phong