Trường CĐ Quốc tế Pegasus cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa nhà trường với khách sạn Sofitel Legend Metropole HàNội, Inter Continental HàNội Landmark72, và Melia HàNội, nhằm tăng cường sự hợp tác trong đào tạo nghiệp vụ khách sạn và cơ hội thực tập cho các học viên.

{keywords}
Ông Nguyễn Hồng Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Nghề nghiệp trao quyết định cho Trường

Trường đào tạo chuyên về Kháchsạn, Du lịch và Nghệ thuật ẩm thực tại Việt Nam. Pegasus triển khai chương trình đào tạo quốc tế theo khung bằng Úc (AQF) từ cấp độ chứng chỉ lên CĐ nâng cao và xây dựng lộ trình liên thông lên bậc đại học với các đối tác đào tạo tại Úc, Anh, Mỹ và Canada. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn cả về quản lý và nghiệp vụ theo tiêu chuẩn nghề du lịch ASEAN (ACCSTP) và tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam (VTOS)

Năm 2011, Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus được thành lập tại Hà Nội và Trường CĐ quốc tế Pegasus tại Đà Nẵng được khởi công xây dựng. Trường nhận giấy phép hoạt động năm 2015. Pegasus cung cấp các khóa học quản trị khách sạn, du lịch, nghệ thuật ẩm thực và kinh doanh với văn bằng theo tiêu chuẩn Việt Nam, ASEAN và quốc tế. Trường cũng trở thành đối tác với học viện TAFE New South Wales tại Úc, Đại học Edinburgh Napier University tại Anh và Đại học Elmhurst tại Hoa Kỳ.Tập đoàn cũng có định hướng nâng cấp trường tại Đà Nẵng trở thành một đại học quốc tế và thành lập Đại học Quốc tế Pegasus tại Cần Thơ. 

Song Nguyên