Năm 2020, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển 2.325 chỉ tiêu theo kết quả thi tốt nghiệp THPT. Trong khi chờ kết quả của kỳ thi này, mới đây, trường đã công bố danh sách 1.623 thí sinh trúng tuyển theo các phương thức khác.

Cụ thể, ngoài những em thuộc diện xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, nhà trường còn tuyển sinh theo phương thức xét học bạ (XTT3). Cụ thể, đối với các ngành sư phạm, thí sinh phải là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2020, có hạnh kiểm tất cả các học kỳ ở bậc THPT đạt loại tốt và 3 năm học lực giỏi.

Đối với các ngành ngoài sư phạm, thí sinh phải là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2020, có hạnh kiểm tất cả các học kỳ và học lực 3 năm ở bậc THPT đạt từ khá trở lên.

Ngoài ra, nhà trường cũng tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có hạnh kiểm tốt ở tất cả các kỳ học và đạt học lực giỏi ba năm THPT (XTT2).

Những em này đồng thời phải là học sinh đội tuyển cấp tỉnh; đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; học sinh trường THPT chuyên hoặc các trường THPT trực thuộc Trường ĐH Sư phạm Hà Nội và Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, hoặc có chứng chỉ Tiếng Anh (IELTS 6.0, TOEFL iBT 61 hoặc TOEIC 600 điểm trở lên), Tiếng Pháp DELF từ B1 trở lên hoặc TCF từ 300 trở lên, chứng chỉ Tin học quốc tế MOS từ 950 trở lên.

Điểm chuẩn xét tuyển các ngành khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội cụ thể như sau:

{keywords}

Điểm chuẩn các ngành ngoài sư phạm cụ thể như sau:

{keywords}

Xem danh sách thí sinh trúng tuyển TẠI ĐÂY.

Các thí sinh thuộc diện trúng tuyển phải gửi Giấy chứng nhận điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 về Trường ĐH Sư phạm Hà Nội để xác nhận nhập học từ ngày 14/9 đến hết ngày 18/9.

Sau thời hạn trên, nếu thí sinh không nộp giấy tờ theo quy định, nhà trường coi như thí sinh không có nguyện vọng học tập và sẽ xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển.

Thúy Nga

Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển ĐH Luật, ĐH Dược và ĐH Khoa học Tự nhiên

Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển ĐH Luật, ĐH Dược và ĐH Khoa học Tự nhiên

Nhiều trường đại học bắt đầu công bố kết quả xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển theo phương thức khác vào đại học chính quy năm 2020.