Nhiều mức học bổng hấp dẫn khác cũng được áp dụng cho thí sinh có điểm xét tuyển từ 20 điểm trở lên khi đăng ký học tập tại trường.

Trường ĐH PHENIKAA là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, có trụ sở trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông (Hà Nội). Được đầu tư bởi Tập đoàn PHENIKAA với kinh phí gần 1.600 tỉ đồng trong giai đoạn 1 (2018 – 2020), trong thời gian qua, bên cạnh việc nhanh chóng hoàn thiện cơ sở vật chất, trường đã chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên chất lượng cao.

 

{keywords}
GS. Phạm Thành Huy, Hiệu trưởng (ngoài cùng bên trái) và GS. Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng (ngoài cùng bên phải) Trường Đại học PHENIKAA trao học bổng cho các thí sinh xuất sắc.

Từ năm học 2019 – 2020, trường áp dụng nhiều chương trình học bổng hấp dẫn dành cho các tân sinh viên đăng ký học tại trường, trong đó có các mức học bổng lên đến 90 triệu đồng/năm với số lượng không giới hạn.

Thứ nhất (loại 1) là 25 suất học bổng 100% học phí toàn khóa học (tương đương 60 – 120 triệu đồng cho khóa học 4 – 5 năm tùy từng ngành học) cho 25 thí sinh có điểm xét tuyển đại học theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 trên 24 điểm đăng ký sớm nhất, tính từ ngày 15/7/2019 (xác định theo thời gian nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường hoặc hồ sơ gửi theo đường Bưu điện có dấu xác nhận). Điều kiện để sinh viên duy trì được học bổng trong các năm tiếp theo là phải đạt kết quả học tập loại Giỏi.

Thứ hai (loại 2) là học bổng 100% học phí 2 năm học đầu tiên với số lượng không giới hạn cho các thí sinh khác có điểm xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 từ 24 điểm trở lên. Để nhận học bổng trong năm thứ hai, sinh viên cần đạt kết quả học tập loại Giỏi.

Thứ 3 (loại 3) là học bổng trị giá 100%  học phí năm thứ nhất cho các thí sinh có điểm xét tuyển từ 22 đến dưới 24 điểm; các thí sinh đạt mức điểm từ 20 đến dưới 22 điểm sẽ nhận được mức học bổng trị giá 50% học phí năm thứ nhất (loại 4).

Các mức học bổng trên không áp dụng cho thí sinh đăng ký ngành Điều dưỡng. Riêng đối với ngành Dược học, điều kiện để thí sinh nhận loại 1 là có điểm xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 từ 27 điểm trở lên và điều kiện để sinh viên duy trì được học bổng trong các năm tiếp theo là phải đạt kết quả học tập loại xuất sắc; điều kiện để thí sinh nhận học bổng loại 3 là có điểm xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 từ 24 điểm trở lên và mức điểm tương ứng với mức học bổng loại 4 là từ 22 đến dưới 24 điểm. Mức học bổng loại 2 không áp dụng cho thí sinh đăng ký ngành Dược học.

Tập đoàn PHENIKAA cam kết tuyển dụng kỹ sư các ngành Công nghệ vật liệu, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa tốt nghiệp của trường đúng hạn và đạt loại Khá trở lên.

Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký học bổng theo kết quả thi THPT quốc gia từ ngày 15/7/2019 đến hết ngày 31/7/2019.

Song Nguyên

Tỷ lệ tốt nghiệp THPT trên 90%, điểm chuẩn đại học sẽ tăng nhẹ

Tỷ lệ tốt nghiệp THPT trên 90%, điểm chuẩn đại học sẽ tăng nhẹ

 Không nằm ngoài dự báo, điểm trung bình các môn thi THPT quốc gia đã tăng lên, số bài thi điểm 10 không nhiều.