Cụ thể, cô Văn Thùy Dương - Phó hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh (Cầu Giấy) đã thông báo trên Facebook về việc những thí sinh dự thi vào lớp chuyên Anh của Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ ở các phòng từ số 31 đến 41, có địa điểm thi đang ghi trên giấy báo thi là Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ sẽ đổi địa điểm thi sang Trường THCS Nguyễn Trãi (Hà Đông).

{keywords}
 

Xác nhận với VietNamNet, cô Dương cho biết đã nhận được email và điện thoại thông báo của Phòng GD- ĐT Cầu Giấy về việc này vào lúc 23h39.

Ngay sau đó, bộ phận Văn phòng nhà trường đã tìm và gọi điện cho các giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh.

Theo cô Dương, điều lo lắng nhất là học sinh khi đến địa điểm thi mới thấy thông báo chuyển địa điểm sẽ bị "cuống" và mất tinh thần.

"Có phụ huynh tắt máy nên phải điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm. Chúng tôi chỉ lo báo không kịp, nhưng may mắn đã báo được cho cả 9 học sinh của trường dự thi chuyên Anh" - cô Dương nói.

Được biết, trên phiếu báo dự thi của một số thí sinh dự thi vào chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ ghi rõ địa điểm thi là Trường Chuyên THPT Nguyễn Huệ.

Tuy nhiên, ở điểm thi THPT Nguyễn Huệ chỉ có từ phòng thi số 1 đến phòng thi số 30. Từ phòng thi số 31 trở đi chuyển địa điểm thi về Trường THCS Nguyễn Trãi, quận Hà Đông.

Trường Giang

Sở GD-ĐT Hà Nội nói về thông tin nữ sinh òa khóc vì không được thi lớp 10

Sở GD-ĐT Hà Nội nói về thông tin nữ sinh òa khóc vì không được thi lớp 10

Trưởng điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng khẳng định thông tin học sinh không được thi lớp 10 do đến muộn và quên mang giấy dự thi là không đúng sự thật. Thực tế em này không có tên trong danh sách của điểm thi.