Điểm xét tuyển là tổng điểm ba môn và điểm ưu tiên. Riêng các ngành ngôn ngữ, điểm xét tuyển = (Toán + Văn + Ngoại ngữ x 2) x 3/4 + điểm ưu tiên.

Điểm sàn đăng ký xét tuyển đại học chính quy dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội như sau:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những ngành có mức điểm sàn cao nhất vào trường là Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa với 23 điểm.

Các ngành lấy điểm sàn thấp nhất là Công nghệ thực phẩm, Công nghệ vật liệu dệt, may, Công nghệ kỹ thuật môi trường và Công nghệ kỹ thuật hóa học với 18 điểm.

Điểm trúng tuyển của các tổ hợp môn xét tuyển trong cùng một ngành là bằng nhau. Trong trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu một ngành thì các thí sinh có điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn sẽ được xét trúng tuyển theo các tiêu chí phụ.

Năm 2020, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tuyển sinh 7.120 chỉ tiêu. Điểm trúng tuyển năm ngoái của trường dao động từ 16-21,3 điểm. 

Thúy Nga

Điểm chuẩn Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội 5 năm gần nhất

Điểm chuẩn Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội 5 năm gần nhất

Ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa vẫn luôn là ngành “hot” nhất tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội với mức điểm chuẩn từ 20,45 – 24 điểm.