Trường ĐH Mỏ - Địa chất

Ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường ĐH Mỏ - Địa chất năm 2020 dao động từ 15 – 18 điểm. Các ngành có mức điểm sàn 18 bao gồm Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá, Kỹ thuật hoá học (Chương trình tiên tiến), Kỹ thuật địa vật lý.

Các ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật hoá học, Địa kỹ thuật xây dựng có điểm sàn là 17. Các ngành còn lại của trường ở mức 15 – 16 điểm.

Điểm xét là tổng điểm 3 môn trong tổ hợp và điểm ưu tiên, khu vực. Trong trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu nhóm ngành, các thí sinh có kết quả thi bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được xét tuyển theo tiêu chí phụ là điểm của môn Toán.

Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển của trường theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 ở mức 15 – 16 điểm. Trong đó, các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị dịch vụ di lịch và Lữ hành, Quản trị khách sạn có mức điểm sàn là 16.

23 ngành còn lại của trường có mức điểm sàn là 15.

Trường ĐH Điện lực

Ngưỡng điểm sàn theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 được Trường ĐH Điện lực công bố từ 15 – 16 điểm tùy từng ngành. Các ngành xét từ 16 điểm bao gồm Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thông tin.

Các ngành còn lại lấy điểm sàn là 15.

Học viện Phụ nữ Việt Nam

Học viện Phụ nữ Việt Nam cũng vừa thông báo ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT vào 9 ngành đào tạo của trường.

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và ngành Truyền thông đa phương tiện khối C00 lấy điểm sàn cao nhất là 17.

Các ngành Công tác xã hội, Giới và Phát triển có mức điểm sàn là 14.

{keywords}

Học viện Quản lý giáo dục

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2020 của Học viện Quản lý giáo dục là 15 điểm (chưa nhân hệ số và đã bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng) đối với tất cả các tổ hợp xét tuyển ở tất cả các ngành.

Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Mức điểm sàn trường này đưa ra từ 15 – 16 điểm tùy từng ngành, trong đó ngành Luật và Quan hệ công chúng có điểm sàn là 16, các ngành còn lại có mức điểm sàn là 15.

Học viện Tòa án

Năm 2020, Học viện Tòa án đưa ra mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là 18 cho tất cả các tổ hợp. Học viện Tòa án chỉ nhận xét tuyển những thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển 1 và 2 vào trường. Nếu thí sinh không điều chỉnh, hồ sơ được coi là không hợp lệ và thí sinh không được xét tuyển.

Học viện Chính sách và Phát triển

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của Học viện Chính sách và Phát triển là 18 đối với 7 ngành là Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản lý Nhà nước, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Luật Kinh tế.

Thúy Nga

Thêm nhiều đại học công bố điểm sàn xét tuyển từ 16 - 22

Thêm nhiều đại học công bố điểm sàn xét tuyển từ 16 - 22

Trường ĐH Xây dựng, Trường ĐH Mở Hà Nội, Trường ĐH Phenikaa, Trường ĐH Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa công bố mức điểm sàn năm 2020. Ngưỡng điểm sàn vào các trường này dao động từ 16 – 22 điểm.