Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp dao động từ 15 – 18 điểm. Các ngành có điểm sàn 18 bao gồm ngành Công nghệ kỹ thuật ôtô, Chương trình tiên tiến Kỹ thuật cơ khí và Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Ngành Kỹ thuật Cơ điện tử lấy 17 điểm. Các ngành còn lại có điểm sàn là 15.

Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào các ngành học của Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh là 14,5 cho tất cả các tổ hợp, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông

Ngưỡng điểm xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT vào các ngành đào tạo hệ đại học chính quy của Trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông dao động từ 16 – 19 điểm. Trong đó, ngành Kỹ thuật phần mềm thuộc Chương trình liên kết quốc tế và ngành Công nghệ thông tin thuộc Chương trình đào tạo chất lượng cao có mức điểm sàn là 19 điểm.

Các ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Khoa học máy tính, Thiết kế đồ họa, Công nghệ kỹ thuật điện tử – viễn thông, Thương mại điện tử lấy điểm sàn là 18.

Các ngành còn lại từ 16 – 17 điểm.

Điểm sàn trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông. Ảnh 1

Điểm sàn trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông. Ảnh 2

Ngưỡng điểm xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT vào các ngành đào tạo hệ đại học chính quy của Trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Trường ĐH Nông lâm

Tất cả ngành đều lấy ngưỡng đầu vào là 15.

Trường ĐH Khoa học

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với các ngành đào tạo theo điểm thi tốt nghiệp THPT của Trường ĐH Khoa học dao động từ 15 – 18,5. Trong đó, ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y – Sinh thuộc Chương trình chất lượng cao lấy điểm sàn ở mức 18,5. Ngành Công nghệ sinh học lấy 17 điểm.

Đối với ngành Dịch vụ pháp luật và Quản trị khách sạn và Resort thuộc Chương trình chất lượng cao có mức điểm sàn là 16,5. Các ngành còn lại của trường lấy 15 điểm.

Khoa Quốc tế

Tất cả ngành đều lấy ngưỡng sàn là 15 điểm xét theo tổng điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Ngoài ra, mức điểm sàn của Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Y - Dược thuộc ĐH Thái Nguyên sẽ được thực hiện theo quy định của Bộ GD-ĐT và được công bố trước ngày 17/9.

Thúy Nga

Thêm nhiều đại học công bố điểm sàn xét tuyển từ 16 - 22

Thêm nhiều đại học công bố điểm sàn xét tuyển từ 16 - 22

Trường ĐH Xây dựng, Trường ĐH Mở Hà Nội, Trường ĐH Phenikaa, Trường ĐH Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa công bố mức điểm sàn năm 2020. Ngưỡng điểm sàn vào các trường này dao động từ 16 – 22 điểm.