- Trường ĐH Việt Nhật vừa họp và xét duyệt cấp 65 suất học bổng học kỳ I cho học viên khóa 2016 – 2018 các chương trình thạc sĩ.

{keywords}
Một buổi xét tuyển của ĐH Việt Nhật

Đối tượng nhận học bổng là sinh viên các ngành: Công nghệ Nano, Kỹ thuật Môi trường, Kỹ thuật Hạ tầng, Khu vực học, Chính sách công và Quản trị Kinh doanh.

Mục đích việc xét duyệt cấp học bổng của trường là nhằm tạo điều kiện và động lực cho những cá nhân giỏi, có tiềm năng được tham gia nghiên cứu, rèn luyện và phát triển bản thân.

Trong số 65 suất học bổng có 35 suất hỗ trợ học phí toàn phần từ nguồn của Chính phủ Nhật Bản và Tập đoàn ZENSHO (Nhật Bản); 30 suất học bổng hỗ trợ học phí bán phần từ nguồn của Chính phủ Nhật Bản và từ nguồn hỗ trợ của cá nhân. Trong đó đặc biệt có 5 suất học bổng toàn phần hỗ trợ học phí và sinh hoạt phí trị giá 290.000.000 đồng/ suất/ 2 năm do tập đoàn Zensho cấp cho học viên chương trình thạc sĩ khu vực học – định hướng Nhật Bản học.

Việc xét duyệt học bổng dựa trên kết quả của từng giai đoạn. Học bổng học kỳ I được dựa trên kết quả xét tuyển đầu vào bao gồm đánh giá hồ sơ và phỏng vấn; cùng các tiêu chí khác do nhà tài trợ quy định. Học bổng của các kỳ học tiếp theo sẽ được đánh giá dựa trên kết quả học tập và rèn luyện của học viên.

Khóa học 2016 – 2018 của các chương trình thạc sĩ tại Trường ĐH Việt Nhật sẽ được khai giảng vào tháng 9/2016.

  • Nguyễn Thảo