- Trường ĐH Kinh tế Quốc dân vừa thông báo về việc xét tuyển ĐH chính quy đợt 1 năm 2016 và quy định rõ chỉ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT) từ 17 điểm.

Cụ thể, thí sinh nộp hồ sơ ĐKXT vào trường phải đảm bảo điều kiện tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do các trường đại học/học viện tổ chức. Cùng đó, có tổng điểm 3 môn thi thuộc 1 trong các tổ hợp ĐKXT (đã cộng điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng) cao hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT ít nhất 2 điểm. Tức là từ 17 điểm trở lên. Ngoài ra, không có môn thi trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Ngoài ra, phải đảm bảo các điều kiện cơ bản là tính đến thời điểm xét tuyển đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

{keywords}

Năm nay, trường tham gia xét tuyển theo nhóm trường GX do Trường ĐH Bách khoa chủ trì.

Do đó, thí sinh khi ĐKXT vào Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, thí sinh phải sử dụng mẫu phiếu ĐKXT riêng của của nhóm GX.

Thí sinh phải điền đầy đủ thông tin trên phiếu và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin này. Trường có quyền từ chối tiếp nhận hoặc buộc thôi học nếu thí sinh không đảm bảo các điều kiện trúng tuyển khi đối chiếu thông tin trên phiếu và dữ liệu đăng ký dự thi với hồ sơ gốc.

Thí sinh được ĐKXT vào nhiều trường trong cùng nhóm, mỗi trường được đăng ký 1 hoặc 2 nguyện vọng, nhưng tổng số không quá 4 nguyện vọng ở đợt 1 và phải sắp xếp nguyện vọng đăng ý theo thứ tự ưu tiên (1, 2, 3, 4).

Dưới đây là thông tin về ngành đào tạo, mã ngành, tổ hợp môn thi xét tuyển và chỉ tiêu của từng ngành:

{keywords}

{keywords}

Thanh Hùng