Dưới đây là đề thi vào lớp 10 chuyên Hóa của Sở GD-ĐT Hà Nội năm 2020:

{keywords}
 
{keywords}
 

Điểm bài thi tính theo thang điểm 10, điểm lẻ của tổng điểm toàn bài được làm tròn đến 2 chữ số thập phân. Điểm xét tuyển là tổng điểm thi các môn không chuyên tính hệ số 1 và điểm thi môn chuyên tính hệ số 2.

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ và hệ chuyên của Trường THPT Sơn Tây, Chu Văn An phải tham gia kỳ thi vào lớp 10 công lập với 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh như thí sinh bình thường. Sau đó, các em phải làm thêm bài thi môn chuyên vào chiều 18/7 và sáng 19/7.

Các môn chuyên thi theo hình thức tự luận; môn Ngoại ngữ chuyên thi theo hình thức kết hợp tự luận và trắc nghiệm để đánh giá kỹ năng nghe, đọc, viết.

Các trường chỉ xét tuyển đối với thí sinh đã thi đủ các bài thi theo quy định và đều đạt điểm lớn hơn 2.

Các lớp chuyên được xét tuyển độc lập nhau. Học sinh được quyền lựa chọn học một lớp chuyên theo nguyện vọng trúng tuyển (trường hợp học sinh trúng tuyển nhiều lớp chuyên).

Đề thi chuyên vào lớp 10 môn Hóa học tại Hà Nội

Đề thi chuyên vào lớp 10 môn Hóa học tại Hà Nội

Sau khi hoàn thành kỳ thi vào lớp 10 hệ 'đại trà' vào ngày hôm qua, trong chiều ngày hôm nay 14/6, những thí sinh thi vào các lớp chuyên Hóa của Hà Nội đã tiếp tục làm bài thi môn chuyên của mình.

Đề thi Hóa học vào lớp 10 Trường Chuyên Sư phạm

Đề thi Hóa học vào lớp 10 Trường Chuyên Sư phạm

Chiều 15/7, các thí sinh dự thi vào lớp 10 chuyên Hóa, Trường THPT Chuyên Sư phạm tiếp tục làm bài thi môn Hóa học kéo dài 120 phút.