Bộ GD-ĐT cho biết, ngày 14/7 sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia 2019 tới các thí sinh.

Để tạo điều kiện cho các thí sinh và phụ huynh trên cả nước thuận lợi trong việc tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019, MobiFone phối hợp với Báo Lao Động cung cấp dịch vụ thông báo điểm thi miễn phí với tổng đài thông minh trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, thí sinh sẽ nhận được điểm ngay khi có kết quả một cách nhanh chóng và chính xác.

Theo đó, thí sinh và phụ huynh có thể đăng ký bằng cách thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website: diemthi.laodong.vn

Bước 2: Chọn tính năng nhận thông báo điểm thi. Sau đó thí sinh nhập số báo danh, họ tên và số điện thoại nhận.

Bước 3: Khi có điểm, MobiFone sẽ tự động gọi thông báo cho thí sinh thông tin đã đăng ký qua đầu số 090 nhờ giọng nói Trí tuệ nhân tạo.

Với thao tác đơn giản, chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, đến ngày công bố điểm thi, thí sinh sẽ nhận được cuộc gọi với nội dung thông báo họ tên, số báo danh và điểm các môn của thi THPT quốc gia năm 2019.

Cuộc gọi được cung cấp trên nền tảng giải pháp tổng đài thông minh sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo và hoàn toàn miễn phí.

{keywords}
Ảnh minh họa: Lê Anh Dũng.

Dù mới ra mắt dịch vụ tra cứu điểm thi miễn phí với tổng đài thông minh được 24 giờ, nhưng hiện đã có gần 10.000 thí sinh và người nhà đăng ký nhận điểm thi bằng dịch vụ này.

Vốn được biết đến là nhà mạng chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong suốt 26 năm qua. Trước các nhu cầu của khách hàng, bắt kịp xu thế chung trong thời đại số, nhà mạng này lại tiếp tục tiên phong mang đến các ứng dụng hiện đại, hợp xu hướng để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng cũng như uy tín thương hiệu.

Thanh Hùng

Công bố điểm thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7

Công bố điểm thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7

Bộ GD-ĐT vừa thông tin sẽ công bố kết quả điểm thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7.