Theo đó, đối với các thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại trụ sở chính của ĐH Luật Hà Nội, điểm sàn của tổng điểm tổ hợp xét tuyển C00 phải từ 20 điểm trở lên, với các tổ hợp khác thí sinh đạt từ 18 điểm trở lên (không bao gồm điểm ưu tiên).

Ngoài ra, đối với ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh, điểm thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh phải từ 7 điểm trở lên.

Đối với thi sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại phân hiệu của Đại học Luật Hà Nội tại Đắc Lắk chỉ xét tuyển ngành Luật, tổng điểm của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển C00 đạt từ 17 điểm trở lên, các tổ hợp khác đạt từ 15 điểm trở lên (không tính điểm ưu tiên).

Trường không sử dụng kết quả bảo lưu của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 để xét tuyển năm 2019, trừ các trường hợp đã trúng tuyển vào Đại học Luật Hà Nội năm 2018 và được bảo lưu kết quả tuyển sinh.

Năm 2019, trường tuyển 160 chỉ tiêu đào tạo chất lượng cao ngành Luật. 

{keywords}

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 của ĐH Luật Hà Nội.

Trước đó, theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, các trường phải công bố và chủ động cập nhật ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đúng thời gian quy định trước ngày 22/7, tại trang thông tin của nhà trường, trên Cổng thông tin tuyển sinh và trang nghiệp vụ tuyển sinh. 

Thí sinh cần lưu ý rõ, đây là ngưỡng điểm tối thiểu vào trường chứ không phải mức điểm chuẩn chính thức của trường. 

Từ ngày 22/7, thí sinh được chính thức thay đổi nguyện vọng theo hai phương thức là Trực tuyến hoặc bằng Phiếu đăng ký xét tuyển.

Trước khi đăng ký, thí sinh cần tham khảo điểm chuẩn các trường, các ngành mà mình yêu thích của những năm trước. Dựa trên số điểm tổ hợp môn xét tuyển, thí sinh nên sắp xếp vị trí các nguyện vọng phù hợp trên nguyên tắc ưu tiên sở thích, nguyện vọng xếp từ cao đến thấp. 

Thúy Nga

ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm sàn xét tuyển là 18

ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm sàn xét tuyển là 18

 - Điểm sàn xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2019 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là 18 điểm.