{keywords}
Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software hăng say chia sẻ với học viên chương trình CEO

Chương trình CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0 do Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội và Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT phối hợp triển khai. Chương trình nằm trong dự án hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhằm nâng cao năng lực, tìm giải pháp và cơ hội phát triển năng lực cạnh tranh trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Tham gia khóa học, mỗi học viên sẽ được UBND thành phố Hà Nội hỗ trợ học bổng trị giá 65% kinh phí toàn khóa - tương đương học bổng 40 triệu đồng. Học phí cho mỗi học viên của chương trình chỉ còn 23.315.000 VNĐ/ Học viên (Trọn gói chi phí học tập 2 giai đoạn,vé máy bay khứ hồi, ăn ở di chuyển tại Singapore). Chương trình bao gồm 2 giai đoạn, 12 chuyên đề, 5 chuyến trải nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp top 500 VNR trong nước và top 1000 Forber Quốc tế.

Giai đoạn 1, học viên học tại Việt Nam 10 chuyên đề và trải nghiệm 3 chuyến tham quan học hỏi tại các Doanh nghiệp Việt Nam. Giai đoạn 2, học viên sẽ học tập tại Học viện Quản lý & Tư vấn Novel Singapore và tham quan các doanh nghiệp nổi tiếng tại Singapore.

{keywords}
Các nhà lãnh đạo được vinh danh tại buổi lễ trọng đại ngày ra trường

Chương trình CEO 2019 nhấn mạnh tính thực tiễn trong đào tạo

Cụ thể, trong suốt khóa học, các nhà quản trị không chỉ học kiến thức thực tế tại lớp học mà còn được tham dự 3 buổi học giao lưu trực tiếp với Thầy lớn. Với học hàm tiến sĩ hay trên thương trường đây là những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm như: PGS.TS Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT; Doanh nhân Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT; TS.Nguyễn Hồng Phương - Tiến sĩ não bộ, Giám đốc Đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB khu vực HCM. Từ các chủ đề thiết thực, đầy tính cạnh tranh như Digital Transformation; khởi nghiệp và con đường dẫn đến thành công; khám phá năng lực lãnh đạo bản thân, năng lực tiềm ẩn... sẽ là những chia sẻ giá trị, đáng mong chờ từ các người thầy lớn truyền đạt lại cho các nhà lãnh đạo 4.0.

Cập nhật thêm các chuyên đề khá phổ biến và nhận được nhiều quan tâm hiện nay, Chương trình quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0 bồi dưỡng cho học viên những yếu tố cốt lõi trong lãnh đạo: Nâng cao năng lực Quản trị - Chiến lược cạnh tranh, Quản trị bán hàng, Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.

Trong giai đoạn tại nước ngoài, các nhà quản trị học 2 chuyên đề: Quản trị chất lượng và Kỹ năng quản trị điều hành tác nghiệp. Sự đổi mới về tính thiết thực của các đề tài năm nay sẽ là điểm nhấn đáng quan tâm cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tham quan và học tập thực tế tại doanh nghiệp, tập đoàn top 1000 Forber Quốc tế sẽ giúp các nhà quản trị Việt Nam tiếp cận với các lãnh đạo doanh nghiệp đa quốc gia để học hỏi tri thức quản trị hiện đại và thổi bùng lên khát khao toàn cầu hóa. Đây là cơ hội để các nhà quản trị được học với đội ngũ giảng viên đều là chuyên gia tư vấn từ các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới và giàu kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý, điều hành doanh nghiệp.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB dự kiến khai giảng liên tục 10 lớp CE0 2019 với hơn 250 học viên - thành viên ban điều hành, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, ứng viên các vị trí quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Thời gian các lớp chi tiết như sau:

{keywords}
 

 

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với uy tín về chất lượng giảng dạy, FSB đã được lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong 8 năm liền từ 2011. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao trong đó, tiêu chí chất lượng Đào tạo đạt chuẩn 5 sao.

Năm 2018, chương trình MBA của FSB đã vinh dự lọt Top 25 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á (đứng thứ 24 năm 2018 so với thứ hạng 27 năm 2017) do tổ chức Eduniversal bầu chọn hàng năm.

Website: http://fpub.fpt.edu.vn/fsb/ceo/

Email: ceo@fsb.edu.vn

Hotline: 0904 92 22 11

Lệ Thanh