Theo đó, trường tuyển 3.200 chỉ tiêu bằng phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT. Riêng 3 ngành Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm và Thiết kế công nghiệp có thêm 200 chỉ tiêu xét tuyển học bạ.

Dự kiến chỉ tiêu vào từng ngành đào tạo đại học của Trường ĐH Mở Hà Nội như sau:

{keywords}
 
{keywords}
Trường ĐH Mở Hà Nội dự kiến tuyển 3.400 chỉ tiêu đại học chính quy năm 2021

TS Trương Tiến Tùng, Trưởng ban Tuyên truyền và Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Mở Hà Nội cho biết, để tạo điều kiện cho thí sinh và phụ huynh có được lựa chọn phù hợp, trường không thay đổi nhiều trong phương án tuyển sinh so với các năm trước.

“Năm nay, Trường ĐH Mở Hà Nội mở thêm ngành Quản trị Khách sạn. Đây là một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm. Trường tuyển sinh 17 ngành đào tạo trên 9 lĩnh vực, thí sinh và phụ huynh nên nghiên cứu kỹ vị trí việc làm sau khi ra trường và điểm đầu vào một số năm gần đây của các ngành để có được lựa chọn phù hợp.

Năm học 2021-2022, nhà trường cũng dự kiến trao học bổng khuyến khích học tập với tổng giá trị khoảng 15 tỷ đồng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt.

Trường ĐH Mở Hà Nội cũng lưu ý sẽ không sử dụng kết quả miễn thi bài thi Ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT để tuyển sinh. 

Trường thực hiện quy đổi điểm Ngoại ngữ cho các thí sinh có chứng chỉ quốc tế đang trong thời hạn có giá trị tính đến ngày 31/08/2021 như sau:

{keywords}
 

Thanh Hùng

Trường ĐH Mở Hà Nội công bố điểm chuẩn năm 2020

Trường ĐH Mở Hà Nội công bố điểm chuẩn năm 2020

Trường Đại học Mở Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển đợt 1 hệ đại học chính quy năm 2020 và các tiêu chí phụ đi kèm.