Vì một thế hệ tương lai thành công, hạnh phúc

Với sứ mệnh “kiến tạo thế hệ trẻ tương lai thành công và hạnh phúc”, Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School ra đời nhằm xây dựng môi trường giáo dục, đào tạo học sinh THPT vừa hoàn thành chương trình giáo dục; vừa được rèn luyện kỷ luật bản thân thông qua mô hình quân đội nội trú; vừa phát triển các kỹ năng, hiểu biết trong cuộc sống để biết chia sẻ yêu thương; vừa phát huy được năng khiếu, tố chất nổi trội của mình.

7 giá trị mà CEO High School mong muốn học sinh đạt được sau tốt nghiệp THPT tại trường là: hoàn thành chương trình THPT, hiểu biết về con người mình, hiểu biết về làm người, nhận diện ứng xử với người xung quanh, hiểu tài chính trong cuộc sống, hiểu quy luật tự nhiên, kinh tế - xã hội và xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp.

{keywords}
7 giá trị mà CEO High School mong muốn học sinh đạt được sau tốt nghiệp

Theo đại diện CEO High School, hội đồng khoa học của trường gồm các chuyên gia giáo dục đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, quản lý giáo dục và những giáo viên chất lượng cao, đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng Khoa học - TS. Nguyễn Vinh Hiển, Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với đội ngũ giáo viên giỏi, cách quản lý khoa học cùng chương trình giáo dục CEO Style, CEO High School mong muốn tạo ra một thế hệ học sinh hoàn thiện về kiến thức THPT, hiểu biết về bản thể con người, sống nhân văn để thành công và hạnh phúc cùng gia đình và cộng đồng.

{keywords}
 Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Holding, người sáng lập Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School

Hoạt động trên 3 giá trị cốt lõi

Khi CEO High School đang từng bước xây dựng và phát triển hệ thống trường THPT, thì việc xác định những giá trị cốt lõi làm nền tảng, phương châm cho mọi hoạt động là việc quan trọng. Điều này sẽ giúp CEO High School thực hiện hiệu quả mọi nhiệm vụ và mục đích, từ đó phát triển bền vững và chủ động trước mọi hoàn cảnh.

Theo đại diện doanh nghiệp, Tập đoàn CEO Việt Nam Holding nói chung và CEO High School nói riêng đã dày công gây dựng những giá trị cốt lõi định hướng xuyên suốt và cam kết hành động “trung thực - giá trị - chân thành”.

Thứ nhất, mỗi cá nhân cần phải có suy nghĩ trung thực, trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác. Vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.

Thứ hai, mọi hành động phải có giá trị, trong đó mỗi cá nhân đều cần hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác. Từ đó, mọi người mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.

Thứ ba, ứng xử phải chân thành thông qua lời nói, hành động xuất phát từ trái tim và sự thấu hiểu. Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.

{keywords}
 CEO High School là hệ thống giáo dục bậc THPT mới và hiện đại tại Việt Nam

Mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam

CEO High School đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ phủ 63 điểm trường tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, doanh nghiệp cũng hướng tới trở thành Hệ thống giáo dục được yêu thích, có uy tín hàng đầu Việt Nam.

CEO High School cơ sở Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội là điểm trường đầu tiên, tiếp tục sứ mệnh góp phần tạo nên thế hệ học sinh tốt nghiệp THPT kiểu mẫu. Điều này dựa trên nền tảng là sự thành công mà Tập đoàn CEO Việt Nam Holding đã đào tạo doanh nhân tại Học viện Doanh nhân Việt Nam, cùng những doanh nhân trẻ tại Trường Huấn luyện Doanh nhân Việt Nam.

Với nỗ lực không ngừng, góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp cho nền giáo dục nước nhà, CEO High School được kỳ vọng là điểm tựa vững chắc giúp các em học sinh có môi trường học tập và rèn luyện tốt, từ đó xây dựng nền tảng trở thành người thành công và hạnh phúc trong tương lai.

Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7 CEO Việt Nam Holding, 62/4 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở: Số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội

Website: ceoschool.edu.vn

Hotline: 0788 77 66 22

Email: ceoschool@ceocorp.vn

Lê Hương