Dù dự tính sẽ quay lại học vào ngày 17/2, tuy nhiên chiều nay, Trường ĐH Luật TPHCM đã quyết định cho toàn bộ sinh viên các trình độ đào tạo của trường và các đơn vị liên kết không học tại trường tới hết ngày 1/3.

Từ ngày 17/2 đến hết ngày 1/3, trường sẽ bố trí cho sinh viên học trực tuyến, có giảng viên hướng dẫn và có hệ thống ôn tập kiến thức môn học theo kế hoạch.

{keywords}
Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại ký túc xá Trường ĐH Nông lâm TP.HCM

Sinh viên phải truy cập vào website trường để tiếp cận, cập nhật bài giảng, tài liệu học tập theo hướng dẫn.

Trường ĐH Luật TP.HCM cũng quyết định hoãn việc thi kết thúc học phần vào ngày 15/2/2020 đến hết 1/3/2020. Việc bố trí lại lịch thi mới cho sinh viên, học viên sẽ được trường thông báo sau.

Trường ĐH Công nghiệp TPHCM cũng vừa có thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh covid-19 tới hết ngày 23/2. Nếu tình hình diễn biến phức tạp, trường sẽ có thông báo sau.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng quyết định cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần đến ngày 23/2. Trong thời gian này, sinh viên sẽ được học theo hình thức trực tuyến.

Trường CĐ Kinh tế đối ngoại TP.HCM quyết định cho sinh viên tới hết ngày 23/2. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ tiếp tục có thông báo hướng dẫn sau.

Ngày hôm qua 11/2, sau khi lấy ý kiến cán bộ chủ chốt, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM cũng đã có thông báo cho sinh viên, học viên nghỉ học thêm 1 tuần đến hết ngày 23/2.

Lê Huyền

Trường đại học rục rịch đón sinh viên từ 17/2

Trường đại học rục rịch đón sinh viên từ 17/2

- Lắp camera đo thân nhiệt từ xa ở cổng trường, đặt bồn rửa tay dã chiến; mua sắm xà bông, cách ly những sinh viên đến từ vùng dịch... các trường ĐH đã đưa phương án đón sinh viên quay lại học.