Chia sẻ với VietNamNet, bà Lê Kim Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Cầu Giấy Hà Nội cho biết, nhà trường đang thực hiện các công việc để "về nhà mới" tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy trong tháng 8 năm 2021.

{keywords}
Trường THCS Cầu Giấy chuyển đến địa điểm mới tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy.

Dự án xây dựng Trường THCS Cầu Giấy được quy hoạch trên ô đất có diện tích 8.574 m2. Với diện tích xây dựng 3.387 m2, trường có quy mô bao gồm 3 khối nhà với 1 tầng hầm và 5 tầng nổi. Tổng diện tích sàn xây dựng là 21.123 m2 với 43 phòng học.

Trường sẽ có 3 khoảng sân rộng, riêng sân thượng được thiết kế là hệ thống vườn sinh thái đa dạng.

{keywords}
Ảnh phối cảnh dự án xây dựng Trường THCS Cầu Giấy.

Hiện, dự án đã hoàn thiện các việc ốp lát, sơn, cửa các khối nhà, hoàn thiện các hạng mục phụ trợ… (khoảng 85% khối lượng công việc), dự kiến sẽ hoàn thành ngày 15/8/2021.

{keywords}
 
{keywords}
Trụ sở mới của Trường THCS Cầu Giấy đang dần được hoàn thiện.

Đây sẽ là trụ sở mới của Trường THCS Cầu Giấy. Còn trụ sở cũ của Trường THCS Cầu Giấy (tại số 76 phố Trương Công Giai) được bố trí làm trụ sở của Trường THCS Trương Công Giai - một trong 3 trường học mới được thành lập của quận Cầu Giấy trong năm học 2021 - 2022.

{keywords}
Thiết kế của Trường THCS Cầu Giấy mới.

Sau khi hoàn thành công trình, Trường THCS Cầu Giấy sẽ là một trong những trường THCS có cơ sở vật chất hiện đại nhất ở Hà Nội.

Thanh Hùng

Hai trường chất lượng cao của Hà Nội bắt đầu tuyển sinh lớp 6

Hai trường chất lượng cao của Hà Nội bắt đầu tuyển sinh lớp 6

Trường THCS Cầu Giấy và Trường THCS Nam Từ Liêm vừa thông báo lịch tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh để tuyển sinh lớp 6 năm học 2021-2022.