{keywords}
 

Ông Rik Millington, hiệu trưởng nhà trường cho hay: "Chúng tôi rất vui khi có thể hợp tác tới các gia đình để thực hiện những giải pháp hỗ trợ tài chính thiết thực trong thời kỳ kinh tế khó khăn này, giúp các học sinh có được một nền giáo dục đẳng cấp thế giới với chi phí dễ tiếp cận hơn".Trường quốc tế ParkCity vừa công bố các chương trình tài chính cho năm học 2020 - 2021 với nhiều ưu đãi. Với các phụ huynh và học sinh, đây là cơ hội tham gia học tập tại một trường quốc tế đẳng cấp với học phí chưa đến 190 triệu đồng.

{keywords}
 

Cụ thể, theo chương trình “ Miễn học phí và đảm bảo chỗ học cho con”, phụ huynh cần đóng trước 1 khoản tài chính đặt cọc giữ chỗ và học sinh sẽ được đảm bảo giữ chỗ cho 4 năm học liên tiếp tính từ thời điểm bắt đầu năm học đầu tiên. Sau khi hoàn thành chương trình, phụ huynh sẽ được hoàn lại sẽ tiền đã đóng. Chương trình này không áp dụng lãi suất cho khoản đặt cọc.

Khi tham gia chương trình, học sinh được đảm bảo chỗ học vững chắc, đồng thời được miễn 100% học phí trong 4 năm học, bắt đầu từ năm học 2020-2021. Để tham gia, phụ huynh cần hoàn thành thủ tục tuyển sinh nhập học và đóng 4 tỷ đồng tại trường  trước khi học sinh vào học. Số tiền này phụ huynh sẽ nhận được khi chương trình kết thúc. Đây là chương trình ưu đãi có giới hạn với quyền ưu tiên dành cho những người đăng ký sớm nhất, lãi suất tiết kiệm không được áp dụng trong suốt thời gian tham gia chương trình. Nhà trường và gia đình sẽ có thỏa thuận tài chính với các chi tiết đầy đủ.

Bên cạnh đó, nhằm cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19,  trường sẽ triển khai chương trình “Ưu đãi đăng ký sớm cho năm học 2020 - 2021” với những hỗ trợ tài chính đặc biệt.

Theo đó, mỗi gia đình sẽ nhận được một tài khoản tín dụng với số tiền tương đương 20% tiền học phí đã đóng. Số tiền trong tài khoản tín dụng có thể được dùng cho các chi phí liên quan đến nhà trường như: Tiền phí xây dựng, phí canteen, phí xe bus, phí đồng phục, sách, các hoạt động ngoại khóa và dã ngoại có thu phí.

{keywords}
 

Ưu đãi đăng ký sớm là mức ưu đãi được thực hiện một lần có giá trị tương đương với 20% mức học phí phải trả cho năm học 2020-2021 nếu phụ huynh đóng học phí muộn nhất vào ngày 31/5/2020. Với chương trình này, phụ huynh có thể tiết kiệm tới gần 94 triệu đồng. Nếu học phí đóng trước cuối tháng 6 thì ưu đãi sẽ là 15% học phí, và 10% nếu đóng vào cuối tháng 7/2020.

Các ưu đãi đăng ký sớm có thể được tính trên học phí cho cả năm học 2020-2021, hoặc trên học phí của một, hai học kỳ - tùy theo mức đóng của mỗi gia đình. Số tiền có được từ chương trình ưu đãi này sẽ được tính và ghi có vào tài khoản tín dụng mở tại trường theo mức học phí thanh toán và thời hạn nhà trường nhận được thanh toán. 

Ví dụ, nếu một gia đình trả học phí cho toàn bộ năm học 2020 - 2021 trước ngày 31/5/2020, gia đình sẽ nhận được một tài khoản tín dụng  hoàn trả có giá trị tương đương 20% ​​số tiền học phí cho toàn bộ năm học đã đóng. Đây cũng là mức tín dụng tối đa có thể đạt được. Chương trình này  kết thúc vào ngày 1/8/2020. Giá trị của chương trình ưu đãi sớm không sử dụng để thanh toán học phí vào thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.  Giá trị ưu đãi chỉ có thể được hoàn trả dưới dạng tín dụng vào tài khoản mở tại trường của gia đình. Tài khoản tín dụng này  không có thời hạn và có thể được sử dụng bất cứ lúc nào trong quá trình học của học sinh tại ISPH.

{keywords}
 

Đề cập tới chính sách giảm học phí, hiệu trưởng Rik Millington cho biết, mỗi trường sẽ đưa ra quyết định riêng tùy thuộc vào tình hình tài chính và vận hành của mình. ISPH hoạt động một cách hiệu quả và tiết kiệm nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục. Mức học phí của ISPH phản ánh giá trị đặt biệt cạnh tranh so với các trường quốc tế tương tự khác. 

Các gia đình đăng ký tham gia chương trình "Miễn học phí và đảm bảo chỗ học cho con" trước ngày 31/5/2020 cũng có đủ điều kiện tham gia chương trình “Ưu đãi đăng ký sớm...". Sau khi tham gia, nhà trường sẽ được tự động ghi có vào tài khoản tín dụng của gia đình tại trường số tiền có giá trị lên tới 20% mức học phí công bố của năm học 2020 - 2021. Ví dụ cụ thể như sau:

{keywords}
 

Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH), nằm trong khu đô thị cao cấp ParkCity Hanoi, tuyển sinh từ mầm non tới THPT. Trường khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8/2019. Trường cam kết hiện thực hóa tầm nhìn là trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, khuyến khích học sinh phát triển toàn diện thông qua việc mang tới chương trình học sâu rộng và cân bằng.

ISPH giảng dạy theo chương trình giáo dục quốc gia Anh quốc định hướng tham dự kỳ thi Trung học quốc tế (IGCSE) và Tú tài Anh (A-Level) được công nhận toàn cầu của Hội đồng Khảo thí Cambridge cho học sinh những năm cuối cấp.

{keywords}
 

Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi dành cho năm học sắp tới, phụ huynh liên hệ phòng Tuyển sinh của trường tại địa chỉ admissions@isph.edu.vn hoặc số điện thoại hotline: (+84) 93 44 55 228

Hoàng Phương