Thay vì “đội nắng” đi học hè, với lớp học một thầy một trò trên Studynet học sinh sẽ được kết nối trực tuyến cùng các gia sư nước ngoài, “chơi mà học” qua hình ảnh, bài hát, video sinh động tiếng Anh sinh động và bổ ích hơn.

Với các gia đình có ba mẹ bận rộn khó sắp xếp thời gian đưa đón con đi học hàng ngày hoặc lo cho sức khỏe của con trong mùa hè nắng nóng, phương pháp học tiếng Anh mới với cái tên "sang chảnh" là "gia sư nước ngoài dạy tiếng Anh cho bé" của trung tâm tiếng Anh Studynet là một trong những giải pháp tiện ích, thú vị và hiệu quả.

Với phương pháp học này, các bé sẽ được học tiếng Anh một thầy- một trò với các giáo viên nước ngoài ngay tại nhà qua lớp học trên internet. Khác với cách học truyền thống ba mẹ phải đưa đón bé đến trung tâm tiếng Anh, với lớp học một thầy một trò trên Studynet các bé chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính ở nhà và được kết nối trực tuyến với các giáo viên nước ngoài đang dạy học tại Studynet. Chiếc máy tính sẽ trở thành công cụ hữu ích để giúp bé giỏi tiếng Anh, thay vì chỉ chơi game hay xem phim hoạt hình.

{keywords}

Đặng Việt Tiến, Hà Nội, là học viên nhỏ tuổi đầu tiên của Studynet từ khi mới 8 tuổi. Nhờ thời gian học online 1 thầy- 1 trò đã giúp cho Tiến nói tiếng Anh giỏi và thường xuyên được nhận lời mời tham gia các hội thảo giáo dục và chia sẻ kinh nghiệm học ngoại ngữ.

Ngoài lý do an toàn và tiện lợi, thì hiệu quả cũng là đặc điểm nổi bật của phương pháp này. Vì học ở lớp một thầy- một trò không khác gì thuê gia sư về tận nhà, các thầy cô có thể dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và hướng dẫn bé trong buổi học, căn cứ vào tính cách và trình độ của từng con mà đưa ra được nội dung dạy phù hợp nhất, giúp con được học tiếng Anh theo đúng cách mình thích.

{keywords}

Các bậc phụ huynh có thể tùy ý lựa chọn giáo viên và lịch học phù hợp cho con mình sao cho hiệu quả nhất tại Studynet.vn

Hầu hết các bé tham gia học đều làm quen rất nhanh với hình thức học "gia sư trên internet” này và tiến bộ thấy rõ về khả năng giao tiếp tiếng Anh.

“Bây giờ con tự biết vào lớp học tiếng Anh trên Ipad của mẹ, còn dễ hơn chơi game. Học cũng không khó vì cô giáo nói chậm và nhắc lại nếu con chưa hiểu”, bé Quang Minh, lớp 2 Trường tiểu học Thành Công B, Hà Nội cho hay.

Còn bé Phương Minh, lớp 2, Trường tiểu học Lê Quý Đôn, Hà Nội lại cho biết, “Con vừa học vừa chơi với cô vui lắm, cô cho con xem truyện tranh bằng tiếng Anh và cả bài hát nữa. Buổi đầu con chưa nghe được cô nói gì,mẹ phải ngồi cạnh nhưng bây giờ thì quen rồi".

"Học thế này con phải cố gắng nghe và nói tiếng Anh nhiều hơn ở lớp", bé Thục Anh, lớp 4, Trường tiểu học Hòa Bình, TP.HCM

 Không chỉ các bé, các bậc phụ huynh cũng rất hài lòng vì được nhìn thấy con học và nói tiếng Anh tự tin với thầy cô giáo. "Đưa con đến trung tâm thì mình không theo dõi được nên không biết con học thế nào, nhưng học ở nhà thế này mình xem được con học với cô nên rất yên tâm" Chị Thủy, phụ huynh cháu Minh Ngọc, Tiểu học Việt- Úc, chia sẻ.

Chỉ mất chút thời gian đăng ký học sinh có thể thử nghiệm phương pháp học thú vị này hoàn toàn miễn phí. Nếu chưa hình dung được về lớp học trực tuyến đặc biệt của Studynet, tìm hiểu thêm thông tin và xem clip lớp học mẫu tại http://studynet.vn

Thúy Ngà