Ông Biden từng nói trường luật là "thứ nhàm chán nhất thế giới". Ông có bằng Tiến sĩ luật của trường đại học nào?

A. Đại học Syracuse

Đáp án: Biden tốt nghiệp trường Luật của Đại học Syracuse với bằng Tiến sĩ luật vào năm 1968.

B. Đại học Harvard

C. Đại học Northwestern

 

Khi đang học năm nhất tại Syracuse, Biden bị cáo buộc là đã đạo văn 5 trong số 15 trang của một bài báo về luật. Ông cho biết việc này là ngoài ý muốn và do ông không biết các quy tắc dẫn nguồn. Cách xử lý của nhà trường khi đó là...

A. Giải thích của Biden được chấp nhận

B. Biden phải thi lại

C. Bị đánh trượt và phải học lại môn đó

Đáp án: Kết quả là ông đã bị đánh trượt và phải học lại môn đó. Việc này đã được nhắc đến vào năm 1987 khi ông đang tranh cử Tổng thống lần đầu tiên.

 

Các môn thể thao mà Biden từng chơi khi còn đi học là gì?

A. Bóng bầu dục và bóng đá

B. Bóng đá và bóng chày

C. Bóng bầu dục và bóng chày

Đáp án: Tại Học viện Archmere, Biden giữ các vị trí trung vệ và tiền đạo bắt bóng trong đội tuyển bóng bầu dục của trường. Khi đang học năm cuối, ông đã góp phần dẫn dắt đội tuyển từng liên tục thua giành chiến thắng cả một mùa giải. Ông cũng tham gia đội tuyển bóng chày. Về mặt học tập, ông là một học sinh kém nhưng lại được xem là một nhà lãnh đạo thiên bẩm và được bầu làm chủ tịch lớp khi đang học năm ba và năm cuối. Ông tốt nghiệp vào năm 1961. Tại Trường Đại học Delaware, ông chơi ở vị trí trung vệ trong đội bóng bầu dục.

 

Biden có một tật nhỏ ảnh hưởng tới việc giao tiếp là...

A. Bị nói lắp

Đáp án: Biden bị nói lắp. Tình trạng này từng rõ rệt hơn trong khoảng thời gian từ khi ông còn nhỏ cho đến những năm 20 tuổi. Ông cho biết đã khắc phục điều này bằng cách đọc thơ trước gương, nhưng đôi khi nó vẫn xuất hiện "chẳng hạn như khi ông rất mệt". Một số ý kiến cho rằng điều này đã ảnh hưởng đến sự thể hiện của ông trong các cuộc tranh luận bầu cử ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ khi ông đang tranh cử tổng thống vào năm 2020.

B. Bị nghễng ngãng

Khi đang học tại Đại học Syracuse, Biden được hưởng chế độ hoãn nghĩa vụ quân sự dành cho sinh viên. Sau khi hoàn thành việc học, ông có thực hiện nghĩa vụ này hay không?

A.

B. Không

Đáp án: Sau khi hoàn thành việc học, Biden được đánh giá là không thể thực hiện nghĩa vụ quân sự vì tiền sử bệnh hen phế quản.

Ngân Anh

Top 10 Tổng thống Mỹ thông minh nhất

Top 10 Tổng thống Mỹ thông minh nhất

 Bởi vì không có thông tin có sẵn về chỉ số IQ của các Tổng thống nên ông Simonton đã ước tính điểm số của họ dựa trên đặc điểm tính cách được ghi trong tiểu sử