Hãy chọn hình dáng đôi môi giống với đôi môi của bạn nhất, tính cách của bạn sẽ được tiết lộ ngay sau đó.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

1. Môi hướng xuống

Bạn là người vô cùng cuốn hút và thú vị

Mọi người bị thu hút bởi cái miệng xinh xắn của bạn, những cũng có thể phần nhiều là vì họ sững sờ vì những gì bạn nói ra. Bạn nói ra suy nghĩ của mình một cách hùng hồn. Trong nhóm, bạn là người mà bạn bè sẽ gọi khi hóa đơn phát sinh thêm một khoản phí. Bạn cũng là người mà họ sẽ nhắn tin tâm sự sau cuộc chia tay tồi tệ. Nếu được so sánh, bạn sẽ được so sánh với Angelina Jolie. Có gì đó ở bạn rất thu hút mọi người.

2. Môi bầu dục

Bạn lạnh lùng nhưng chân thành

Bạn luôn luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Bạn không phải là người dễ dàng thỏa hiệp. Bạn có khả năng nhìn ra bản chất thực sự của một người, và bạn ưu tiên sự trung thực trên tất cả mọi thứ khác. Đó có thể là lý do tại sao bạn chỉ xem một số ít người là bạn thân, nhưng tất cả những ai biết bạn đều cho rằng họ là bạn “thân nhất” của bạn.

3. Môi rộng và dày

Bạn bạo gan và có một chút điên rồ

Bạn là người luôn tìm kiếm sự mạo hiểm. Bạn bè thường ước ao có được một nửa lòng dũng cảm của bạn. Nếu họ đang lo lắng về đề nghị tăng lương hay đang suy nghĩ về việc chia tay ai đó, họ sẽ gọi cho bạn để có thêm tự tin. Sự táo bạo của bạn rất hấp dẫn và làm mê hoặc người khác, mặc dù đôi khi có thể khiến bạn gặp rắc rối.

4. Môi cổ điển

Bạn thông minh và khá trầm tính

Bạn sắc sảo. Bạn khôn ngoan trước tuổi. Bạn luôn là học sinh xuất sắc ở trường. Trường đại học có một chút khắt khe nhưng bạn thích được thách thức. Nếu bạn có anh em, bạn là người được yêu quý. Đôi khi bạn tưởng tượng về một ngày tận thế zombie, bởi vì bạn biết rằng bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để sống sót.

5. Môi sắc nét

Bạn là người có tổ chức và rất giỏi lên kế hoạch

Nếu có một đám cưới, một chuyến đi xa, hay thậm chí một buổi hẹn hò, bạn luôn có mặt. Bạn tự hào về “gu” của bản thân, và bạn bè không phiền khi tận dụng tài năng này của bạn. Bạn luôn là người chọn chỗ ăn hay đưa ra kế hoạch cho tiệc độc thân. Nếu được so sánh, bạn giống với một cuốn sổ địa chỉ của Kate Spade: gọn gàng, đẹp đẽ và lãng mạn.

6. Môi nhỏ

 Bạn táo bạo và có tố chất ngôi sao

Sự tự tin của bạn khiến hầu hết bạn bè ghen tị. Bạn sở hữu một nụ cười có khả năng lan tỏa. Nếu bạn nhìn vào video gia đình hồi bạn còn là một đứa trẻ, bạn có thể thấy mình nhảy ra trước camera và hát. Nhờ phẩm chất này mà bạn được cho là có tố chất ngôi sao. Dù trong cuộc sống hay công việc, bạn luôn có điều gì đó độc đáo khiến cả phòng phải im lặng và lắng nghe.

7. Môi mỏng

Bạn vui vẻ và được mọi người yêu quý

Bạn ngọt ngào, nhanh nhẹn và được nhiều người yêu quý. Bạn có thể là một đội trưởng đội cổ vũ ở trường phổ thông. Chắc chắn là bạn có rất nhiều bạn bè. Nhiều người lạ nói rằng họ cảm giác như đã quen bạn từ lâu. Bạn có sự kết hợp hoàn hảo của sự dí dỏm, châm biếm và được tất cả mọi người yêu quý. Bạn có thể là lý do của những tràng cười sảng khoái ở công sở.

8. Môi dưới mỏng

Bạn có ngoại hình tuyệt đẹp nhưng khiêm nhường

Lần đầu tiên gặp bạn, mọi người thường không biết phải xử sự như thế nào. Đầu tiên, bạn xuất hiện đầy tự tin và không ai có thể phủ nhận rằng bạn đẹp đến bất ngờ. Thế nhưng, bạn lại vô cùng dễ thương. Sự kết hợp này khiến người lạ không biết phải làm gì với bạn. Tại sao? Bởi vì bản năng khiến họ ghét bạn vì bạn quá hoàn hảo. Nhưng bạn quá tử tế và tuyệt vời đến mức không thể ghét nổi. Sau khi vượt qua được điều này, họ đơn giản là yêu quý bạn vô cùng.

9. Môi trên mỏng

Bạn đang rất căng thẳng

Hiện tại, đang có nhiều điều rắc rối trong cuộc sống của bạn. Bạn muốn một sự thay đổi, nhưng bản năng của bạn thấy mình không thể hành động. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhận ra rằng bạn phải thay đổi để sắp xếp lại mọi thứ. Bạn chỉ cần cho bản thân được nghỉ ngơi và cho mình thêm thời gian. Câu trả lời sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng.

10. Môi không cân xứng

Bạn là kẻ nổi loạn một cách âm thầm

Bạn không quá sôi nổi và là người đa dạng. Nhìn chung bạn không phải là người to tiếng nhất trong phòng, nhưng đó là vì bạn coi trọng chất lượng hơn số lượng. Khi bạn lên tiếng, đó là vì bạn đang ủng hộ cho một ai đó không có vị trí hoặc bạn muốn chỉ ra rằng những người khác sợ phải làm việc đó. Bạn không ngại lên tiếng vì những điều đúng đắn hoặc vì bản thân mình. Bạn đủ tin cậy để mọi người muốn chia sẻ tâm sự của mình.

  • Nguyễn Thảo (Theo Buzz Feed)

Xem thêm: