Kiểu chữ, kích thước chữ, độ đậm nhạt... có thể hé lộ tính cách con người bạn.

Kích thước

{keywords}

Chữ to

Điều này cho thấy bạn là người hướng ngoại. Bạn thích tiếp xúc với mọi người. Bạn thích các cuộc tụ tập như tiệc tùng hay giao tiếp với mọi người.

Chữ nhỏ

Ngược lại với những người viết chữ to, người viết chữ nhỏ hướng nội. Điểm mạnh của họ là khả năng tập trung cao độ. Nếu họ đang làm những công việc cần sự sáng tạo như thiết kế trang web, họ có thể tập trung vào công việc và bỏ qua những tác động bên ngoài. Nếu họ đang học tập, họ có thể tập trung rất cao, đến mức mà người khác có thể nghĩ là họ đang phớt lờ mình khi họ muốn tiếp cận.

Độ nghiêng

{keywords}

Nghiêng phải

Bạn là người bị cảm xúc chi phối. Bạn rất tình cảm và bốc đồng. Bạn rất gần gũi với gia đình và bạn bè. Bạn tự thấy cách thể hiện cảm xúc của bản thân có thể trông sẽ rất ngu ngốc với người khác. Khi bạn tới thăm bạn bè, bạn có thể chạy tới, vỗ tay và ôm chặt lấy họ.

Bạn có thể là người cứ leo lên xe và không biết mình sẽ đi đâu. Những món quà của bạn bè tặng bạn có thể được đặt ở vị trí trang trọng trong nhà. Bạn trân trọng chúng bằng tất cả trái tim mình.

Chữ thẳng

Bạn là người rất thực dụng và logic. Bạn không cho phép cảm xúc của bản thân ảnh hưởng tới quá trình đưa ra quyết định của mình.

Nếu một người bạn ghé thăm bạn và nói rằng bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu, bạn sẽ ngồi phân tích những thiệt hơn từ những gì mình đang làm. Bạn thậm chí muốn biết chính xác mình sẽ đi đâu.

Nghiêng trái

Bạn thích làm việc với đồ vật hơn là con người. Bạn có thể thấy bản thân bị lạc lối trong hội họa hoặc bất cứ dự án nào liên quan tới việc làm việc với những đồ vật.

Độ đậm

{keywords}

Nét đậm

Cảm xúc của bạn rất mạnh. Bạn là người có khả năng đồng cảm. Bạn cảm nhận mọi thứ rất mạnh mẽ. Điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn là người phản ứng nhanh, và để cảm xúc kiểm soát hành động của mình.

Nét nhạt

Bạn là người vô tư. Bạn hay di chuyển và không để cảm xúc của mình kiểm soát hành vi. Chuyến bay bị trễ cũng không phải là vấn đề lớn với bạn. Bạn không lãng phí thời gian thời gian và năng lượng để hỏi và cố gắng hiểu tại sao đó lại là vấn đề. Bạn chấp nhận mọi thứ và nhận ra rằng kêu than sẽ chỉ gây ra những căng thẳng không cần thiết.

Khoảng cách

{keywords}

Chữ dày

Quản lý thời gian không phải là điểm mạnh của bạn. Bạn cảm thấy khó khăn với việc phải làm việc theo lịch trình. Bạn thậm chí có thể muộn họp hoặc làm chậm so với lịch trình của ngyaf.

Khoảng cách chữ đều

Bạn nhận thức được đâu là ranh giới và là người đúng giờ. Bạn có mặt đúng giờ vì bạn hiểu rằng chậm trễ là việc không thể chấp nhận được. Bạn sẽ không bất ngờ ghé qua nhà ai đó. Bạn sẽ hỏi họ trước khi tới.

  • Nguyễn Thảo (Theo Life Hack)