Thí sinh dự thi vào Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc tra cứu TẠI ĐÂY.

Thí sinh dự thi vào Trường THPT Yên Lạc tra cứu TẠI ĐÂY.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên bảng tin của từng trường hoặc trên webiste của từng đơn vị theo cú pháp: thptABC.vinhphuc.edu.vn (trong đó, ABC là tên trường viết không dấu, ví dụ Trường THPT Lê Xoay có cú pháp: thptlexoay.vinhphuc.edu.vn).

{keywords}

Chỉ tiêu lớp 10 từng trường

Sau khi biết điểm thi, nếu có thắc mắc, thí sinh có thể làm đơn phúc khảo theo mẫu. Dự kiến thời gian nhận đơn phúc khảo từ ngày 1-3/7. 

Năm 2021, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT của Vĩnh Phúc diễn ra từ ngày 18-20/6 với hơn 15.000 thí sinh dự thi. Toàn tỉnh có 11.675 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 của 29 trường THPT công lập. Trong đó, Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc có thêm 1 lớp chuyên.

Các thí sinh dự thi vào những trường THPT hệ không chuyên làm 3 bài thi gồm môn Ngữ văn, Toán và bài Tổ hợp (gồm kiến thức của 3 môn là Tiếng Anh, Sinh học và Địa lí).

Đối với thí sinh đăng xét tuyển vào Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc sẽ phải làm thêm bài thi môn chuyên.

Thúy Nga

Điểm chuẩn vào lớp 10 của các tỉnh thành trên cả nước

Điểm chuẩn vào lớp 10 của các tỉnh thành trên cả nước

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022.

Hải Dương, Hà Nam công bố điểm thi vào lớp 10

Hải Dương, Hà Nam công bố điểm thi vào lớp 10

Ngày 28/6, các tỉnh Hà Nam, Hải Dương đã công bố kết quả thi vào lớp 10 và điểm trúng tuyển vào trường THPT không chuyên trên địa bàn tỉnh.

Chỉ hơn 1 điểm/môn vẫn đỗ vào lớp 10 công lập

Chỉ hơn 1 điểm/môn vẫn đỗ vào lớp 10 công lập

Theo công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập của các tỉnh, thành, tại nhiều trường, thí sinh chỉ cần đạt trung bình hơn 1 điểm/ môn đã có thể trúng tuyển vào trường.