Thí sinh và phụ huynh tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 trên VietNamNet.

TRA CỨU ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2021

Sau khi truy cập vào trang tra cứu điểm thi của VietNamNet, thí sinh nhập Số báo danh của mình để xem điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 của tất cả các môn đã dự thi.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể xem phổ điểm của tất cả các môn thi và khối thi.

{keywords}
Tra cứu điểm thi, phổ điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn đại học năm 2021 trên VietNamNet

Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT, phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của tất cả các trường đại học trong cả nước TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, thí sinh cũng cần lưu ý một số mốc thời gian để đảm bảo cho quá trình xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Cụ thể, thí sinh sẽ nhận được Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) chậm nhất vào ngày 23/8.

Nếu có thắc mắc về kết quả bài thi, thí sinh có thể nộp đơn phúc khảo. Thời gian thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo từ ngày 16/8 đến hết ngày 23/8; thay vì thời gian từ ngày 24/8 đến hết ngày 31/8 theo thông báo trước đó.

Thời gian tổ chức phúc khảo sẽ hoàn thành chậm nhất ngày 29/8.

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Thúy Nga

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Ngay sau khi biết điểm thi, thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại học các năm trên Báo VietNamNet để tìm trường phù hợp với điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Công bố điểm chuẩn đại học trước ngày 17/9

Công bố điểm chuẩn đại học trước ngày 17/9

Theo lịch tuyển sinh năm 2021 mới nhất mà Bộ GD-ĐT vừa công bố, các trường đại học và cao đẳng sẽ công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 trước 17h ngày 16/9.

Phổ điểm của tất cả các tổ hợp xét tuyển đại học năm 2021

Phổ điểm của tất cả các tổ hợp xét tuyển đại học năm 2021

Bộ GD-ĐT vừa công bố kết quả phân tích phổ điểm một số tổ hợp xét tuyển truyền thống như A, A1, B, C, D. VietNamNet đăng tải để phụ huynh và thí sinh tham khảo nhằm giúp việc xét tuyển đại học thuận lợi hơn.