Câu chuyện cổ tích đẹp như mơ đã xảy ra với cô gái người Úc Caitlin Blake-Lane. Caitlin gặp vị hôn phu tên Alex tại cúp đua ngựa Melbourne vào năm 2012 qua một người bạn chung.

{keywords}

Caitlin Blake-Lane gặp vị hôn thê trong một cuộc đua ngựa trước khi phát hiện anh là người thừa kế một gia tộc Hoàng gia

Caitlin cho biết họ đã nhanh chóng xin số điện thoại của nhau. “Anh ấy vô cùng quyến rũ và ngọt ngào, tử tế và hào phóng… Anh ấy thực sự muốn tìm hiểu tôi nhiều hơn nhưng lại khá nhút nhát khi tôi hỏi về anh ấy, cũng như trả lời rất qua loa câu hỏi của tôi” – cô chia sẻ.

Vài tháng sau, khi đang đọc tạp chí, Caitlin nhìn thấy một bài báo viết về Alex và ngôi nhà của anh. Cô nhận ra người đàn ông mà mình quen biết chính là ngài Alexander Clifford – con trai của dòng tộc Clifford, Vương Quốc Anh.

“Trước đó, Alex có nói rằng anh ấy phải về Anh vì việc gia đình trong khoảng 12 tháng. Và tôi chỉ nghĩ là gia đình anh ấy có một cửa hàng cá, khoai tây ở Devon hay đại loại thứ gì đó như thế. Tôi chỉ nghĩ rằng chuyện đó cũng tốt khi anh ấy có một niềm đam mê nào đó”.

{keywords}
Họ đính hôn sau 12 tháng yêu nhau

“Tôi biết chuyện này thật đặc biệt nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp những người như anh ấy trong đời thực. Tôi nghĩ họ chỉ sống cuộc sống vương giả của mình quanh những cung điện, chứ không phải giữa đời thực như thế này!” – Caitlin chia sẻ.

Chàng hoàng tử và cô gái lọ lem nhanh chóng yêu nhau và chỉ trong 12 tháng, họ đính hôn. Tháng 4 năm 2014, Caitlin chuyển tới Anh và trở thành giám đốc công ty luật gia đình Vardags ở London.

{keywords}
Caitlin phát hiện bạn trai là thành viên Hoàng gia khi tình cờ đọc một bài báo viết về anh

Cô sống cùng chồng chưa cưới ở tòa nhà Ugbrooke Park – nằm giữa một khu đất rộng lớn. Đây cũng là nơi ghé chân quen thuộc của nhiều nhân vật nổi tiếng và các thành viên trong gia đình Hoàng gia.

“Ngôi nhà này là một hiện tượng… Bạn bè hay hỏi tôi là tôi đã bị lạc bao giờ chưa, và tôi cũng thật thà trả lời rằng lần đầu tiên tới đây, tôi đã bị lạc” – cô nói.

“Mọi người hay tự hỏi liệu bạn có thể sống một cuộc sống hiện đại trong một ngôi nhà như thế này không. Nhưng đó là ngôi nhà của gia đình… Chúng tôi sẽ không ngồi ăn tối trong phòng ăn với những thìa dĩa bạc hay gì đó tương tự. Chúng tôi sẽ vui vẻ ăn ở phòng khách, vừa ăn vừa xem phim”.

{keywords}
Caitlin thường chủ trì những chuyến đi săn trong chính khu Ugbrooke Park

Vào ngày 1/7 vừa qua, cặp đôi này đã chính thức tiếp quản Ugbrooke Park và Caitlin trở thành bà chủ biệt thự. Cô sẽ làm nhiệm vụ đón tiếp các vị khách tham quan, chủ trì những buổi đi săn hay chào đón khách, khiến họ cảm thấy được chào đón ở đây.

{keywords}
Ngôi nhà mới của Caitlin. Đây là là nơi ghé chân thường xuyên của nhiều nhân vật nổi tiếng và các thành viên Hoàng gia
{keywords}
Khung cảnh nên thơ này cũng nằm trong khu Ugbrooke Park

Caitlin cho biết cô và chồng chưa cưới đang mặn nồng hơn bao giờ hết và đang lên kế hoạch làm lễ cưới ở Úc.

“Cả hai chúng tôi đều bận rộn suốt cả tuần, nhưng nó làm cho những ngày cuối tuần trở nên quý giá hơn. Sáng thứ 7 là thời gian chúng tôi làm mọi việc mà không bị làm phiền. Thật tuyệt vời!” – Caitlin chia sẻ.

  • Nguyễn Thảo (Theo Dailymail)