Hôm nay (28/7), Công an huyện Gio Linh xác nhận, Trường Mầm non Tuổi Hồng (khu phố 3, thị trấn Gio Linh) đã gửi tờ trình xin rút đơn đề nghị xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

{keywords}
Lãnh đạo nhà trường đã rút đơn trình báo.

Theo đó, nhà trường cho biết, qua kiểm tra clip nhạy cảm đã xác định không phải giáo viên của trường, tất cả chỉ là tin đồn, không có cơ sở, vì vậy xin rút đơn.

Trước đó, ngày 21/7, ông Hồ Sỹ Hoà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Mầm non Tuổi Hồng gửi đơn đến Công an huyện Gio Linh.

Trong đơn, ông Hồ Sỹ Hoà – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Mầm non Tuổi Hồng cho biết, ngày 20/7, trường có nhận được những hình ảnh, tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng được đồn đoán là giáo viên của trường.

Clip nhạy cảm dài gần 8 phút ghi cảnh người phụ nữ quan hệ tình dục trong nhà nghỉ, xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều đồn đoán không hay.

Hương Lài

Làm rõ tin đồn nữ giáo viên ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng

Làm rõ tin đồn nữ giáo viên ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng

Lãnh đạo một trường mầm non ở huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã gửi đơn tới công an huyện, đề nghị làm rõ đoạn clip nhạy cảm được đồn đoán liên quan tới nữ giáo viên trong trường.