{keywords}
 Cuộc thi khai phá tài năng toán học Việt Nam ra mắt ngày 12/11/2021

Toán học là bộ môn quan trọng trong các chương trình giáo dục; thông qua môn học này có thể đánh giá tư duy logic, khả năng tính toán và quá trình rèn luyện của học sinh. Theo nhiều chuyên gia, học tốt Toán sẽ là tiền đề vững chắc cho nhiều môn khác, đặc biệt khi Toán học còn được áp dụng nhiều trong cuộc sống.

{keywords}
Toán học là “hoạt động thể thao của bộ não”, giải pháp tăng tư duy logic

Nắm bắt được tầm quan trọng đó, mong muốn mang tới cơ hội cọ sát, trải nghiệm nhiều kiến thức Toán học thú vị cho học sinh trên cả nước, Công ty CP Công nghệ giáo dục Tri thức Số Việt Nam (DK Edtech) đã “bắt tay” với CLB Toán Tổ hợp Việt Nam tổ chức cuộc thi “Khai phá tài năng toán học Việt Nam”.

{keywords}
 Sự kiện công bố cuộc thi khai phá tài năng toán học Việt Nam

Còn được biết tới với tên gọi “Exploit Vietnamese Math Talents”, cuộc thi “Khai phá tài năng toán học Việt Nam” đã được giới thiệu vào ngày 12/11/2021. Đây sẽ là cơ hội giúp các bạn học sinh trải nghiệm nhiều kiến thức thú vị trong Toán học.

{keywords}
Ông Ôn Như Bình - CEO DK Edtech chia sẻ trong buổi công bố sự kiện

Được tổ chức với quy mô toàn quốc, cuộc thi dành cho các đối tượng là học sinh Tiểu học, THCS, THPT với các đề thi phù hợp với từng độ tuổi; có nội dung về: Toán tổ hợp, Hình học tổ hợp và Hình học phẳng. Hình thức thi trực tuyến sẽ giúp các học sinh dễ dàng tham dự, đồng thời đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh trong thời điểm này. Cuộc thi được chia làm 2 vòng, vòng đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 19/12/2021.

Đại diện DK Edtech cho biết: “Chỉ sau thời gian ngắn khởi động, DK Edtech đã nhận được hàng trăm lượt đăng ký của các bạn học sinh trên khắp cả nước, đây là những dấu hiệu đáng mừng cho thấy sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đối với cuộc thi đầy lý thú này”.

Đặc biệt, cuộc thi còn có giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên tới 20 triệu đồng đang chờ đón những “nhà toán học trẻ” tài ba.

Đăng ký tham gia cuộc thi “Khai phá tài năng toán học Việt Nam” tại: https://bit.ly/khaiphatainangtoan-vn.

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Công nghệ giáo dục Tri Thức Số Việt Nam - DK Edtech

SĐT: 0983141996 (Nguyễn Tuyết Khanh)

Email: info@dkedtech.vn

Lệ Thanh