- Một ngày trước việc xử nghiêm hành vi không đội mũ bảo hiểm khi đến trường của học sinh, tình hình đã có thay đổi tích cực. Tuy nhiên CSGT vẫn phải nhắc nhở nhiều phụ huynh quên đội mũ bảo hiểm cho con.

Ghi nhận trong sáng 9/4 trước cổng Trường TH Tô Hoàng và Trường THCS Tô Hoàng, đa phần phụ huynh đã đội mũ bảo hiểm cho con khi đến trường.

Tuy nhiên CSGT vẫn phải dừng xe, nhắc nhở nhiều trường hợp phụ huynh quên nhắc nhở con đội mũ bảo hiểm an toàn khi đến trường.

Bên cạnh việc nhắc nhở, CSGT đội 4 (phòng CSGT, công an thành phố Hà Nội) cũng sử dụng camera ghi lại những vi phạm này đồng thời ghi vào sổ nhật ký những trường hợp trên để gửi về nhà trường.

{keywords}

Sáng 9/4, ghi nhận của VietNamNet tại nhiều cổng trường trên địa bàn Tp Hà Nội, phụ huynh đã đội mũ bảo hiểm an toàn cho con khi đến trường.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuy nhiên không ít phụ huynh vẫn quên việc làm này. Từ 10/4, CSGT sẽ xử phạt vi phạm trên ngay tại cổng các trường học.

{keywords}

{keywords}

Trong ngày 9/4, CSGT vẫn chỉ nhắc nhở, ghi vào sổ nhật ký các trường hợp phụ huynh, HS không đội mũ bảo hiểm khi đến trường.

{keywords}

{keywords}

Hai học sinh đi học bằng xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm được CSGT nhắc nhở. Ảnh chụp trên phố Đại Cồ Việt, Hà Nội sáng 9/4.

  • Đăng Duy