Trong tin nhắn đang gây xôn xao, người được cho là giảng viên một trường đại học ở Hà Nội gợi ý một nữ sinh viên năm cuối đến khách sạn, với hứa hẹn "... sau khi gặp nhau, thầy đảm bảo kì này em không phải lo gì cả".

Cụ thể, người được cho là nữ sinh viên năm cuối đã trao đổi, mong được tạo điều kiện cho thi lại để tốt nghiệp ra trường.

Người này đặt vấn đề “nhờ thầy tạo điều kiện có cách nào cho thi lại được không?”, người đàn ông được cho là giảng viên liền hẹn gặp nữ sinh tại quán cà phê trước cổng trường vào 8h tối để trao đổi cụ thể hơn.

Khi nhắn tin tỏ ý "từ chối" vì đã có bạn trai thì người kia trả lời: “Em không phải lo nghĩ về vấn đề bị lộ ra ngoài. Thầy đảm bảo giữ kín chuyện này và không ràng buộc lâu dài”. 

Cuối cùng, người được cho là giảng viên hẹn nữ sinh nếu " đồng ý cách tự nguyện" thì sẽ gặp nhau tại một khách sạn trên đường Bạch Mai thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mặc dù chưa rõ thực hư, tính chính xác của cuộc trò chuyện này nhưng ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã gây xôn xao, được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là các diễn đàn giáo dục, sinh viên,...

Theo thông tin đang lan truyền, giảng viên và nữ sinh trong đoạn tin nhắn được cho là ở Trường ĐH K.T.K.T.C.N (Hà Nội).

>>> Tường trình của giảng viên sinh năm 1981 bị nghi nhắn tin gợi ý nữ sinh đến khách sạn

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
=.
{keywords}
 

Trao đổi với VietNamNet chiều ngày 27/10, Hiệu trưởng Trường ĐH K.T.K.T.C.N (Hà Nội) cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin và đã gửi công văn đến cơ quan công an để đề nghị xác minh, làm rõ sự việc.

Ngoài ra, trường đã đình chỉ giảng dạy của thầy M. để xem xét sự việc. "Về phía thầy M., cũng mong muốn được cơ quan công an vào cuộc sớm" - vị này nói.

Thanh Hùng

Tường trình của giảng viên bị nghi nhắn tin gợi ý nữ sinh đến khách sạn

Tường trình của giảng viên bị nghi nhắn tin gợi ý nữ sinh đến khách sạn

Thầy N.N.M - người được cho có thể là giảng viên trong vụ tin nhắn gợi ý nữ sinh đến khách sạn gây xôn xao trên mạng xã hội - đã có những tường trình về sự việc. 

Xôn xao tin nhắn giảng viên gợi ý nữ sinh đến khách sạn ở Hà Nội

Xôn xao tin nhắn giảng viên gợi ý nữ sinh đến khách sạn ở Hà Nội

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin nhắn của người được cho là giảng viên ở Hà Nội gợi ý một nữ sinh viên năm cuối đến khách sạn, với hứa hẹn "... sau khi gặp nhau, thầy đảm bảo kì này em không phải lo gì cả".