- Sang ngày thứ 7, nữ sinh viên Trường CĐ Sư phạm Trung ương vẫn mất liên lạc với gia đình. Lãnh đạo nhà trường và gia đình đang hết sức lo lắng.

Liên quan đến sự việc nữ sinh viên Đỗ Thị Hằng sinh viên năm thứ 3, khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang bị mất liên lạc với gia đình, sáng 28/8, lãnh đạo khoa Mỹ thuật cho biết gia đình và nhà trường vẫn chưa có thông tin gì mới từ em.

Phía công an khu vực nơi Trường CĐ Sư phạm Trung ương đóng cũng đã có buổi làm việc, nắm bắt thông tin với lãnh đạo nhà trường. Các thông tin đã được cung cấp cho phía công an.

{keywords}
Nữ sinh Đỗ Thu Hằng.

Theo Hiệu trưởng Đặng Lộc Thọ, một số thông tin không chính thức từ bạn bè cho biết Hằng đã đi Sapa cùng 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ từ ngày 22/8 và dự kiến đến tối chủ nhật 23/8 sẽ về đến Hà Nội. Hiện chưa xác định được danh tính của 3 người đi cùng Hằng.

Sáng thứ 7, Hằng vẫn còn đăng ảnh trên Facebook nhưng sau đó không còn thông tin gì khác. Sáng ngày 26/8, gia đình đã lên Sapa để tìm sinh viên Hằng.

Tuy nhiên đến thời điểm này mọi thông tin về Hằng hay 3 người cùng đi với Hằng theo lãnh đạo khoa Mỹ thuật vẫn mù mờ khiến gia đình và nhà trường vô cùng lo lắng.

  • Văn Chung