Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Văn Tuyến (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, em gái anh là Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Chiềng Khương) mất tích bí ẩn, nhiều ngày nay gia đình chưa tìm thấy.

Theo anh Tuyến, đêm 17/9, em gái anh đi chơi cùng bạn, đến sáng hôm sau không về nhà và từ đó đến nay cũng không thấy gọi về nói với gia đình đi đâu.

{keywords}
Em Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Chiềng Khương) mất tích bí ẩn nhiều ngày nay. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Không tìm thấy Quỳnh, gia đình cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương và chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng giúp đỡ.

Chị Phạm Thị Quyết, mẹ Quỳnh kể: “Khoảng 1h30 sáng ngày 18/9, cháu vẫn còn ngủ với tôi. Sau khi tôi ngủ, khoảng tầm 3h sáng con đã ra khỏi nhà”.

Theo chị Quyết, khả năng con chị bị một người bạn là nam giới quen trên mạng rủ rê.   

Chị Quyết cho hay, trước khi ra khỏi nhà, Quỳnh mặc áo cộc màu xanh lá cây - đen. Người mẹ cho hay bình thường ở nhà, con gái cũng ngoan, học lực tốt. Tuy nhiên, cách đây tầm 9 tháng, Quỳnh cũng từng  bị một người bạn nhà cách khoảng 1 cây số rủ trốn học một buổi chiều để đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã tìm thấy Quỳnh ở Hà Nội.

{keywords}
Ảnh: Gia đình cung cấp.

“Tôi lo sợ rằng, con hay dùng điện thoại nên bị người lạ dụ dỗ, lừa gạt”.

Chị Quyết cho hay, lúc ra khỏi nhà, con không có mâu thuẫn, cãi vã gì với gia đình.

“Gia đình rất mong cộng đồng mạng giúp đỡ để có thể tìm thấy Quỳnh”, chị Quyết nói.

Thanh Hùng

Những vụ thầy giáo, bạn học khiến nữ sinh mang thai gây phẫn nộ

Những vụ thầy giáo, bạn học khiến nữ sinh mang thai gây phẫn nộ

Trong 2 năm trở lại đây, liên tiếp xảy ra các vụ việc nữ sinh mang bầu mà đáng buồn thay, lại do chính thầy giáo hoặc nam sinh trong trường gây ra.