- Chiều nay 26/12, nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn đã được tìm thấy trong tình trạng hoảng loạn. 

Hai nữ sinh cùng lớp mất tích đầy bí ẩn

Liên quan đến vụ em N.T.N (học sinh lớp 10) mất tích sau khi đi sinh nhật bạn, ngày 26/12, cô Nguyễn Thị Tưởng, Hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết, đã tìm thấy nữ sinh này ở tỉnh Bến Tre. Khi hay tin em N. đã về nhà, thầy cô và bạn bè của nữ sinh này rất vui mừng.

{keywords}
Nữ sinh N. được tìm thấy trong tình trạng hoảng loạn

Cô Tưởng cho biết, Ban giám hiệu và giáo viên của trường sẽ động viên, tạo điều kiện cho N. kiểm tra học kỳ 1. Ngoài ra, cũng cho N. chép lại bài học để theo kịp chương trình, đồng thời nhắc nhở các em học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi.

{keywords}
Cô Nguyễn Thị Tưởng, Hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc

Chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, mẹ ruột của N.) cho biết, trưa nay, gia đình nhận được điện thoại của người dân báo thấy em N. bị bỏ giữa đường ở tỉnh Bến Tre.

Sau đó, chị cùng gia đình đi xe qua Bến Tre để tìm N. Khi đến nơi thì thấy N. khóc, tâm trạng hoảng hoạn, không muốn gặp và tiếp xúc với bất cứ ai. 

{keywords}
Trường THPT tư thục Ấp Bắc

Nữ sinh N. là học sinh ngoan hiền, lễ phép với thầy cô hòa đồng với bạn bè, học lực khá, cũng là thủ quỹ của lớp.

Tối 15/12, N. xin phép gia đình đi sinh nhật một người bạn ở TP Mỹ Tho nhưng sau đó không trở về nhà. Gia đình gọi điện thoại di động cho Ngân nhưng không liên lạc được.

Gia đình của N. đi tìm khắp nơi những vẫn không tìm thấy con gái. Vào zalo, facebook của con gái, mẹ của nữ sinh cũng phát hiện ngừng truy cập từ ngày N. mất tích. Chị Giang sau đó, đã làm đơn gửi cơ quan chức năng nhờ tìm giúp con gái của mình.

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Nữ sinh lớp 10 được đánh giá là ngoan hiền, xin gia đình đi sinh nhật bạn rồi mất tích một cách kỳ lạ.

3 nữ sinh Tiền Giang mất tích bí ẩn

3 nữ sinh Tiền Giang mất tích bí ẩn

Ba nữ sinh lớp 8 ở miền Tây ‘mất tích’ cùng lúc khi đi học khiến gia đình, nhà trường rất lo lắng.

Nữ sinh lớp 11 mất tích nhiều ngày đầy bí ẩn

Nữ sinh lớp 11 mất tích nhiều ngày đầy bí ẩn

Gia đình em Bùi Thị Thu (sinh năm 2000, xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết nhiều ngày nay không thấy nữ sinh này về nhà và không có bất cứ thông tin gì về em.

Viễn Đông