- Ngày 1/4, bà Danh Sô Ni cho biết, đã trình báo với cơ quan Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xung quanh việc con gái mới học lớp 8 mất tích.

Gia đình bà Ni thông tin, con gái Đặng Hiếu Vi (14 tuổi, học sinh lớp 8), Trường THCS Võ Thị Sáu bị mất tích nhiều ngày qua.

Trước đó, sáng 21/3, bà Ni đưa con gái đến trường đi học nhưng âm thầm theo dõi ngoài cổng, khoảng 30 phút sau, Hiếu Vi bỏ ra ngoài và bị bà Ni dắt về nhà.

Chiều cùng ngày, bà Ni đi bán hàng rong, về tới nhà khoảng 18h thì không thấy con gái đâu nên truy hô nhờ mọi người trợ giúp nhưng không thấy.

Ngày 24/3, con gái bà Ni nhắn tin về cho người bạn học cùng lớp tên Trâm nội dung: “Đang đi chơi ở Đồng Tháp và nhờ Trâm nhắn lại rằng, đi làm kiếm tiền gởi về nhà, muốn mẹ mình an tâm”.

Bà Ni gọi và nhắn tin lại số máy ấy thì không liên lạc được.

Bà Ni tiết lộ thêm, vào trước Tết Nguyên đán con gái bà có quen một nam thanh niên trên facebook tên Nguyễn Thanh Hảo, thường xuyên nhắn tin và nói chuyện qua lại với thanh niên này.

“Trước Tết, con gái tôi đi cùng chị họ đến gặp thanh niên này ở một quán cà phê. Nghe kể lại, người xưng tên Hảo 25 tuổi, quê ở Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Sợ con bị kẻ xấu dụ dỗ nên tôi cấm không cho con dùng điện thoại nhưng người tên Hảo lén đưa điện thoại khác cho con tôi rồi xảy ra chuyện nó mất tích” – bà Ni cho biết.

  • Thu Đông – Quốc Huy