- Sau gần một tuần mất tích nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm (13 tuổi, ở đội 4, thôn Đoài, Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội) đã được đoàn tụ với gia đình trong niềm hạnh phúc của những người thân.

Sự việc nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm bất ngờ “mất tích” sau khi tự ý đi lên khu vực Mỹ Đình tìm chị gái (đang trọ gần đấy) vào buổi chiều ngày 4/12.

{keywords}

Hai chị em vui mùng khi gặp nhau

Chiều tối 13/12, thông tin từ gia đình nữ sinh Diễm cho biết, gia đình đã tìm thấy Diễm tại Trung tâm Bảo trợ xã hội ở Đông Anh, Hà Nội.

Đến nay gia đình đã đón Diễm về nhà và tiếp tục đi học ngay trong tuần này.

Chị Trần Thị Thanh Xuân, chị gái Diễm cho biết, ở nhà Diễm là một cô bé ngoan ngoãn, lễ phép. Diễm còn là học sinh giỏi và là một cán bộ gương mẫu, không sử dụng internet, sống nội tâm. Đọc những dòng nhật ký của Diễm trong thời gian mất tích không có gì bất thường, có thể nguyên nhân sâu xa do tuổi mới lớn suy nghĩ bồng bột nên dẫn tới hành động tự phát..."

Anh Vũ Văn Thắng công tác tại Trung tâm bảo trợ 1 cho biết thêm “ từ hôm Diễm vào đây sức khỏe vẫn bình thường, hôm đầu tiên khi gặp lại gia đình em còn hơi hoảnh hốt, khóc lóc nhưng bây giờ đã rất ổn định”.

Sau hơn một tuần “mất tích” Diễm đã được đoàn tụ với gia đình. Trò chuyện với mọi người Diễm nói: “Vì muốn đi tìm chị gái nhưng khi lên xe em không nhớ đường và bị đưa đến điểm cuối nên không biết đi đâu nữa. Em cảm thấy rất hối hận và sẽ không tự ý đi chơi mà không xin phép bố mẹ nữa”.

  • Lê Linh - Nhị Tiến