Câu lạc bộ chèo thuyền của các nữ sinh ĐH Warwick (Anh) đã có một quyết định dũng cảm: chụp ảnh khỏa thân để in lịch, quyên góp tiền làm từ thiện.

{keywords}
4 cô gái trong số 11 nữ sinh của câu lạc bộ chèo thuyền ĐH Warwick

Năm ngoái, câu lạc bộ này đã từng gây tranh cãi khi những bức ảnh nude của họ bị cho là “khiêu dâm” và phải gỡ khỏi Facebook.

Tuy nhiên, sau khi trang cá nhân “Bộ lịch khỏa thân của các cô gái chèo thuyền Warwick” được phục hồi thì họ đã bán hết số lịch và thu về 12.000 bảng.

Năm nay, với quyết tâm số tiền thu về sẽ vượt cả năm ngoái, câu lạc bộ này tiếp tục thực hiện bộ ảnh khỏa thân với những “shoot” hình táo bạo hơn.

11 nữ sinh từ 18 tới 21 tuổi, bất chấp thời tiết lạnh giá, đã cởi bỏ trang phục để chụp hình chèo thuyền trên sông Avon.

{keywords}
{keywords}

Amy, 20 tuổi, sinh viên năm ba ngành Lịch sử và Chính trị, cũng là người tổ chức sự kiện này cho hay: “Năm ngoái, chúng tôi quyên góp được 12 nghìn bảng cho Qũy Ủng hộ ung thư Macmilan. Năm nay chúng tôi muốn phá kỷ lục đó”.

“Chúng tôi đã đặt in 2.500 bộ lịch – nhiều hơn năm ngoái 500 bộ và 120 băng-rôn. Chắc chắn tất cả các cô gái đều thoải mái với những ‘shoot’ hình. Bạn có thể nhìn thấy điều đó ở những bức hình. Chúng rất tự nhiên”.

“Rất ngượng ngùng khi lần đầu tiên bạn trút bỏ mọi thứ xuống. Tôi chưa từng làm việc này trước đây và việc này thực sự khó khăn. Nhưng khi tất cả các cô gái cùng làm, nó tạo nên sự khác biệt”.

Amy cũng cho biết để hoàn thành bộ ảnh này, họ phải tập luyện 2 lần mỗi ngày, 6 ngày/ tuần.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)