Dù không được gặp gỡ trực tiếp nhưng các thầy cô vẫn cảm nhận được tình cảm sâu sắc của học sinh dành cho mình.

Ngày 20/11 là dịp lễ để các thế hệ học sinh bày tỏ sự biết ơn chân thành đến công ơn dạy dỗ của thầy cô. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, đa số các trường tổ chức lễ kỷ niệm và các hoạt động bằng hình thức trực tuyến. Tuy thầy cô và học sinh chỉ gặp nhau qua màn hình nhưng không làm vơi đi sự yêu thương trong ngày lễ này. 

{keywords}
Chúc mừng thầy cô qua màn hình trực tuyến

Những tấm thiệp xinh xắn được nhiều em cắt ghép cầu kỳ, một số học sinh tự quay lại những bài hát, ca khúc do chính mình thể hiện hoặc dựng video, clip ngắn gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy cô.

Có em chọn vẽ những bức tranh sinh động về các khoảnh khắc đáng nhớ hay những kỷ niệm về quãng thời gian học online khó quên vừa qua.

{keywords}
Báo tường online của Lớp 7B Trường THCS Tân Phú (Quốc Oai, Hà Nội)
{keywords}
Tấm thiệp em Nguyễn Anh Thư, lớp 5.8, Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bình Dương) tự làm để tặngcô nhân dịp 20/11.

 

{keywords}
Bức tranh của Trần Thị Quỳnh Trang, lớp 11A1 Trường THPT Bắc Lý (Hà Nam) 
{keywords}
Tấm thiệp của Phạm Nguyễn Gia Huy, lớp 10A2, Trường THPT Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) thiết kế gửi cô giáo của mình
{keywords}
Tranh của em Nguyễn Thành Vinh, lớp 4B Trường Tiểu học Đội Cung (TP.Vinh, Nghệ An) 

“Mình thật sự xúc động khi nhận được tấm thiệp và lời chúc đáng yêu của các em học sinh. Mặc dù cô trò chỉ gặp nhau trực tuyến nhưng cô vẫn cảm nhận được tình cảm yêu thương trong sáng, ngây thơ các em dành cho mình. Đó cũng là động lực để bản thân mình cố gắng nhiều hơn trong sự nghiệp trồng người, đồng hành và dìu dắt các em học sinh trên chặng đường phía trước”, cô Bùi Thị Bích Thơm, giáo viên Trường Tiểu học Đội Cung (Nghệ An) chia sẻ khi nhận được những tình cảm đặc biệt của học sinh.

Ngọc Linh

Những mẫu báo tường Ngày 20/11 tri ân thầy cô

Những mẫu báo tường Ngày 20/11 tri ân thầy cô

Việc làm báo tường là một hoạt động được rất nhiều học sinh trên cả nước hào hứng tham gia mỗi dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng là lời tri ân chân thành gửi đến những thầy cô giáo đáng kính.