Thành thạo tiếng Nhật không chỉ giúp du học sinh dễ dàng hòa nhập với cuộc sống và văn hoá tại quốc gia này mà còn có nhiều cơ hội hơn trong học tập và làm việc. Giỏi tiếng Nhật chính là “bước đệm” giúp du học sinh đỗ vào trường đại học/cao học chất lượng tốt, có cơ hội tìm được việc làm như mong muốn sau khi tốt nghiệp.

Để trau dồi vốn tiếng Nhật chuẩn xác, có tính ứng dụng cao thì việc lựa chọn một trường Nhật ngữ chất lượng có vai trò quan trọng. Nhật ngữ Unitas là một trong những trường tiếng Nhật được đông đảo du học sinh Việt Nam và du học sinh quốc tế theo học; là “bệ phóng vững chắc” giúp du học sinh gặt hái thành công.

Cơ hội tuyển thẳng vào đại học

Unitas là 1 trong số hiếm trường Nhật ngữ tại Nhật Bản có lịch sử hình thành hơn 50 năm (từ năm 1970), nằm trong top 10 trường tiếng uy tín tại Nhật. Kể từ khi thành lập tới nay, đã có hơn 10.000 học viên theo học tại trường. Vì là trường đa quốc tịch với học viên đến từ 20 quốc gia, ngoài việc tiếp thu nền văn hóa Nhật Bản, du học sinh còn có cơ hội giao lưu với các nền văn hóa khác trên thế giới.

{keywords}
 

Theo đại diện Nhật ngữ Unitas, trường trực thuộc hệ thống Đại học Teikyo - trường đại học dân lập có quy mô lớn thứ 2 tại Nhật Bản. Du học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường Unitas sẽ có cơ hội được tiến cử vào thẳng Đại học Teikyo mà không cần vượt qua kỳ thi nhập học và 1 số trường đại học khác trong tỉnh Yamanashi.

Bên cạnh đào tạo tiếng Nhật, Nhật ngữ Unitas còn có các lớp luyện thi vào đại học, cao học của Nhật dành cho du học sinh, hướng dẫn viết luận văn, luyện thi JLPT, hướng dẫn phỏng vấn xin việc… Cùng với chất lượng giảng dạy tốt, Unitas còn nổi tiếng là trường Nhật ngữ có học phí thấp, nhiều học bổng.

{keywords}
 

Nhiều hoạt động hỗ trợ du học sinh

Trường Nhật ngữ Unitas tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Nhật của học sinh định kỳ 3 tháng 1 lần để xếp lớp, giúp học sinh học đúng với trình độ và mục đích học của mình. Bên cạnh đó, trường còn tích cực hỗ trợ du học sinh ổn định cuộc sống tại Nhật thông qua các hoạt động giới thiệu việc làm thêm, hỗ trợ du học sinh thủ tục gia hạn visa…

Ngoài ra trường còn tổ chức các giờ học văn hóa Nhật Bản như trải nghiệm mặc Kimono, làm sushi, học thư pháp… và tổ chức các buổi dã ngoại, tham quan địa danh nổi tiếng ở Nhật.

Thầy Phó hiệu trưởng trường Unitas - ông Masuyama - người đã có kinh nghiệm 30 năm giảng dạy tiếng Nhật cho biết: “Unitas không chỉ muốn đào tạo các bạn du học sinh thành thạo tiếng Nhật để vận dụng vào học tập và công việc, chúng tôi còn hy vọng, với sự hỗ trợ tối đa của mình, tất cả các bạn đều đạt được mục tiêu và gặt hái thành công trong tương lai”.

{keywords}
 

Đại diện Nhật ngữ Unitas cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, Tập đoàn Teikyo hỗ trợ cho du học sinh trường 30.000 yên/học sinh, tương đương 6.600.000 đồng; hỗ trợ 20.000 yên, tương đương 4.400.000 đồng phí cách ly cho toàn bộ du học sinh mới nhập cảnh; đăng ký xin nhận tiền viện trợ từ Hiệp hội hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) cho học sinh của trường, với số tiền lên tới 100.000 yên tương đương 22.000.000 đồng/học sinh…

Hiện tại trường đang tuyển sinh kỳ tháng 10/2021. Học sinh kỳ tháng 10/2021 chỉ cần đóng trước 6 tháng học phí và được giảm thêm 70,000 yên phí làm hồ sơ và nhập học, tương đương 15.000.000 VND.

Chi tiết liên hệ:
Unitas Japanese Language School Kofu Campus
Điện thoại: +81-55-233-3835
Địa chỉ: 1-20-22 Takara Kofu Yamanashi JAPAN 〒400-0034
Unitas Japanese Language School Tokyo Campus
Điện thoại: +81-3-5287-5636
Địa chỉ: 22 Sankyo bldg. 3F 2-2-9 Okubo Shinjuku Tokyo JAPAN 〒169-0072
Website: http://unitas-ej.com/v/

Fanpage: https://www.facebook.com/Truong.Nhat.Ngu.Unitas

Lệ Thanh