{keywords}
Công bố quyết định thanh tra vụ cô giáo tố bị trù dập sau phản ánh tiêu cực.

Buổi làm việc có sự tham gia của cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B.

Sáng nay, cô Tuất đến cuộc họp muộn. Tuy nhiên, cô chia sẻ không cố tình vì đã nhận được giấy mời của thanh tra về cuộc họp lúc 9h sáng nay.

“Quả thật là tôi mệt, tôi nằm đến 8h mới dậy và nhận được cuộc gọi nhỡ của rất nhiều người và cả chánh thanh tra huyện và nói rằng hôm nay đột xuất phải về trường để họp. Tôi nghĩ tối hôm qua hiệu trưởng nên điện thoại trước cho tôi một câu rằng hôm nay không phải xuống thanh tra huyện mà lên trường thì tôi có thể đến sớm. Phong thái làm việc của tôi khi đi dạy cũng thế, cả trường biết, lúc nào vợ chồng tôi cũng có mặt trước khi trống báo”, cô Tuất nói.

Đồng nghiệp nghĩ gì vụ cô giáo tố bị 'trù dập' ở Quốc Oai?

Đồng nghiệp nghĩ gì vụ cô giáo tố bị 'trù dập' ở Quốc Oai?

Vụ cô Nguyễn Thị Tuất tố bị 'trù dập' sau khi tố cáo tiêu cực hiện vẫn chưa rõ đúng sai. Nhiều giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B mong sớm có kết luận thanh tra để cô trò sớm trở lại nhịp dạy học bình thường.

Ông Nguyễn Đức Uy, Chánh thanh tra huyện Quốc Oai cho hay quá trình thanh tra sẽ diễn ra công khai, minh bạch, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình dạy học của nhà trường.

{keywords}
Ông Nguyễn Đức Uy, Chánh thanh tra huyện Quốc Oai. Ảnh: Thanh Hùng

Tại cuộc họp, cô Nguyễn Thị Tuất cho hay, bản thân cô rất đồng tình với quyết định thanh tra làm rõ vụ việc.

Ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, yêu cầu đoàn thanh tra rà soát các nội dung phản ánh của phụ huynh học sinh, cũng như các nội dung mà cô Nguyễn Thị Tuất phản ánh.

Ông Ưng đề nghị đoàn thanh tra xác minh một cách đầy đủ, khách quan các mặt của sự việc; đảm bảo khẩn trương nhưng cần chính xác, tránh làm ảnh hưởng các hoạt động dạy học của nhà trường.

{keywords}
Ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai. Ảnh: Thanh Hùng

Phó Chủ tịch Quốc Oai yêu cầu Trường Tiểu học Sài Sơn B và cô giáo Nguyễn Thị Tuất phối hợp để đoàn thanh tra làm rõ các nội dung.

Đáng chú ý, ông Ưng cho hay qua sự việc, cần chấn chỉnh các hoạt động tổ chức dạy học trên địa bàn huyện.

{keywords}
Cô giáo Nguyễn Thị Tuất tại cuộc họp.

Theo ông Ưng, sự việc liên quan đến Trường Tiểu học Sài Sơn B đã có nhiều đơn thư tố cáo. Song, thời gian gần đây, tiếp tục có một số phản ánh từ báo chí cũng như mạng xã hội, do đó UBND huyện quyết định tiếp tục thành lập đoàn thanh tra lại sự việc.

"Sau khi có kết luận, đoàn thanh tra sẽ thông tin tới dư luận và báo chí", ông Ưng nói.

Thanh Hùng

Cô giáo tố bị trù dập đi dọn vệ sinh viết gì trong lá đơn dài 13 trang?

Cô giáo tố bị trù dập đi dọn vệ sinh viết gì trong lá đơn dài 13 trang?

Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, cô Nguyễn Thị Tuất - giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B (Quốc Oai, Hà Nội) trình bày mình bị nhà trường "trù dập", học sinh quậy phá, hành hung cô.

Trưởng phòng GD-ĐT lên tiếng vụ cô giáo tố bị "trù dập" xuống dọn vệ sinh

Trưởng phòng GD-ĐT lên tiếng vụ cô giáo tố bị "trù dập" xuống dọn vệ sinh

Cô giáo Nguyễn Thị Tuất cho biết, mình bị BGH Trường Tiểu học Sài Sơn B (Quốc Oai, Hà Nội) "trù dập" trong thời gian công tác ở đây. Cô không được đứng lớp, phải làm các công việc ngoài chuyên môn.

Thanh tra lại toàn bộ vụ cô giáo tố bị 'trù dập' xuống dọn vệ sinh

Thanh tra lại toàn bộ vụ cô giáo tố bị 'trù dập' xuống dọn vệ sinh

Sở GD-ĐT Hà Nội đang phối hợp với UBND huyện Quốc Oai thanh tra lại toàn bộ sự việc liên quan đến cô Nguyễn Thị Tuất - giáo viên trường Tiểu học Sài Sơn B (Quốc Oai, Hà Nội).