Chiều nay (10/3), ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết Phòng GD-ĐT TP. Phan Thiết đã có báo cáo gửi Sở GD-ĐT và UBND TP Phan Thiết về vụ việc cô giáo N.T.G.K. ngã lầu chấn thương nặng trong Trường Tiểu học Phú Tài.

Theo báo cáo, vào lúc 14h15 ngày 9/3, một phụ huynh đến Trường Tiểu học Phú Tài gặp hiệu trưởng để phản ánh việc cô giáo K. dùng thước đánh học sinh, để lại vết lằn trên bắp tay.

Hiệu trưởng đã mời phụ huynh, cô giáo K., em học sinh và hai phó hiệu trưởng cùng làm việc. Tại đây, cô K. xác nhận có dùng thước đánh vào tay học sinh và nhận lỗi trước Ban giám hiệu, phụ huynh. Trong khi chờ đợi thư ký hoàn tất biên bản buổi làm việc, cô K. xin phép ra ngoài để đi vệ sinh.

Sau đó, mọi người nghe thấy tiếng la nên chạy ra khỏi phòng họp thì phát hiện cô K. nằm dưới nền tầng trệt, tay phải bị gãy. Nhà trường đã gọi xe đưa cô K. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Sau đó, cô K. tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Ông Phan Đoàn Thái cho biết thêm, theo Phòng GD-ĐT TP Phan Thiết, một giáo viên của Trường Tiểu học Phú Tài có thể là người chứng kiến sự việc. Tuy nhiên, cô giáo này đã ngất xỉu và được nhà trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đến nay vẫn chưa thể làm việc được.

Như VietNamNet đã đưa tin, sau khi sự việc xảy ra, dư luận có bàn tán rằng cô K. nhảy từ lầu 1 của trường để tự tử chứ không phải tự ngã. Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận cho hay, chưa thể kết luận được điều này.

Cô K. có gia cảnh khá khó khăn, nhà trường đã đi thăm và quyên góp giúp đỡ cô K. chữa bệnh. Khi nào sức khỏe của cô giáo ổn định, được xuất viện, các cơ quan sẽ làm rõ vụ việc nói trên

Ngân Anh

Cô giáo ở Bình Thuận ngã lầu sau phản ánh đánh học sinh

Cô giáo ở Bình Thuận ngã lầu sau phản ánh đánh học sinh

Một cô giáo chủ nhiệm lớp 1 ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) vừa được mổ cấp cứu tại bệnh viện ở TP.HCM.