- Trong khí nhạc sôi động, thầy hiệu phó Trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng) đã cùng các học sinh nhảy hết mình trong lễ tổng kết hè ngay tại sân trường.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú và ấn tượng khi đoạn clip ghi lại hình ảnh thầy giáo “quẩy” tưng bừng khiến học trò phấn khích và thực sự làm chủ sân khấu với những động tác rất trẻ trung và hòa đồng.

Nhiều học sinh cho biết đây là hoạt động diễn ra trong chương trình lễ tổng kết hè 2017 và chào đón học sinh lớp 10 niên khóa 2017-2020 mới đây của trường. Đặc biệt, người đứng trên bục nhảy cuồng nhiệt với học sinh là thầy Trần Tiến Chinh.

Đoạn clip sau khi đăng tải ngay lập tức được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Hầu hết mọi người chia sẻ ấn tượng với thầy hiệu phó “trường người ta” vì sự năng động, tâm lý và gần gũi với học trò.

Một thành viên mạng xã hội bình luận: “Trong trường học, có những giáo viên hiện đại như vậy, có thể sẽ khiến những giờ hoạt động ngoại khoá trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, cũng khiến các bạn trẻ thêm hứng khởi mỗi khi đến trường”.

Nhiều người cũng cho rằng đây là cách để mối quan hệ thầy trò trở nên gần gũi hơn và tạo tâm lý thoải mái cho các học sinh trước một năm học mới.

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, những động tác của thầy giáo thì trong chừng mực nhưng các bạn học sinh thì có phần hơi quá và cần tiết chế trong môi trường giáo dục.

Thanh Hùng