Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2019 do Bộ GD-ĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Giải được tổ chức nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm viết về những vấn đề nóng, thành tựu trong thực hiện đổi mới sáng tạo dạy và học của ngành giáo dục trên phạm vi cả nước. Qua đó, tuyên truyền, tôn vinh những đóng góp của ngành giáo dục cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thu hut sự quan tâm của các cấp, ngành và xã hội với sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Lê Hải An thông tin về giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2019. 

Giải dành cho các tác phẩm báo chí được đăng tải trên các loại hình báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, phát hành trong nước và ở nước ngoài, được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng từ 5/9/2018 đến 5/9/2019.

Các loại hình báo chí xét giải gồm báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.

Các thể loại gồm: tin, bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, chuyên luận, phóng sự, ký sự, điều tra, các chương trình phát thanh, truyền hình.

Thời gian nhận tác phẩm từ ngày phát động đến ngày 30/9/2019.

Địa điểm nhận tác phẩm: Báo Giáo dục và Thời đại, 29B Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc qua Email: cuocthiVSNGDVN@moet.gov.vn

Thanh Hùng