Những hình ảnh được một nữ sinh chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội kèm chia sẻ: “Thầy thật tuyệt vời” sau ít giờ đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

{keywords}
 

Nội dung những lời nhắn nhủ hài hước nhưng cũng là những lưu ý cần thiết trong đề cương:

"Đề gồm 1 mặt, 5 câu. Học sinh làm câu nào ghi câu đó. Không làm 0 điểm, không nên nhìn bạn kế bên, coi chừng sai giống nhau."

"Những lưu ý khi làm bài thi:

1. Câu nào dễ làm trước

2. Thời gian dài không phải để ngủ, mà phải biết tranh thủ

3. Tuyệt đối không làm mất lòng giám thị, dễ bị để ý"

{keywords}
 

Những lời nhắn nhủ hài hước trong phần lưu ý đề cương ôn tập kỳ thi học kỳ I môn Toán được biết là của một thầy giáo một trường THPT ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Nhiều người xem, đặc biệt là giới học trò vô cùng thích thú với những lời nhắn nhủ "bá đạo" mà đáng yêu này.

Thậm chí, nhiều người chia sẻ bày tỏ sự tiếc nuối vì không được học thầy giáo tâm lý như vậy. “Thầy giáo có tâm”, “thầy dễ thương”, ‘thầy đáng yêu quá”,... là những lời khen có cánh liên tiếp giành cho thầy giáo.

“Đúng là thầy nhà người ta. Những lời nhắn nhủ tưởng chừng đơn giản nhưng cũng tạo tâm lý thoải mái và nhẹ nhàng hơn cho học trò trong thời gian ôn thi căng thẳng”, một thành viên bình luận.

Thanh Hùng

Thầy giáo làm lộ đề từng kiểm tra 15' giống bài ở lớp học thêm

Thầy giáo làm lộ đề từng kiểm tra 15' giống bài ở lớp học thêm

Thầy giáo làm lộ đề thi ở Phú Quốc (Kiên Giang) từng bị nhắc nhở trong việc ra đề kiểm tra 15 phút tại lớp nhưng lại trùng với đề ôn tập của một nhóm học sinh mà thầy giáo này dạy thêm.

Thầy giáo làm lộ đề thi, đồng nghiệp và học sinh bức xúc

Thầy giáo làm lộ đề thi, đồng nghiệp và học sinh bức xúc

Ban Giám hiệu trường THPT Phú Quốc tiếp tục xác minh làm rõ về sự cố lộ đề thi môn toán, học kỳ 1 của khối 11. Hiện, đã hoàn tất việc tổ chức thi lại và chấm thi cho 473 học sinh.

Tình yêu ngọt ngào của thầy giáo dạy võ và cô học trò nhỏ

Tình yêu ngọt ngào của thầy giáo dạy võ và cô học trò nhỏ

Anh là thầy giáo dạy võ cho cô tại câu lạc bộ thiếu nhi. Cô không ngờ rằng, 10 năm sau, họ lại trở thành một nửa kia của nhau.