{keywords}
Trường Tiểu học Tân Xuân 2, nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra từ khoảng tháng 2/2019 tại Trường Tiểu học Tân Xuân 2 (xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân), khi một số học sinh về kể với cha mẹ bị thầy giáo L.M.H. là giáo viên của trường thường xuyên sờ vào vùng nhạy cảm của các em.

Sự việc được các phụ huynh báo cho nhà trường. Nhà trường đã tiến hành xác minh thông tin từ học sinh các lớp, làm việc với gia đình phụ huynh và giáo viên H.. Qua xác minh làm việc, giáo viên H. đã thừa nhận hành vi sờ vào vùng kín của 5 em học sinh nữ, có 2 em bị thầy H. thực hiện nhiều lần.

Nhà trường đã tiến hành báo cáo sự việc cho Phòng Giáo dục, UBND huyện và tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên phụ huynh học sinh.

{keywords}
xe đưa các nữ sinh đi giám định pháp y trở về trường chiều 17/4

Qua làm việc với Trường Tiểu học Tân Xuân 2 và các ngành chức năng, ông Nguyễn Thành Nam - Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Tân - đã có văn bản xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, có dấu hiệu phạm pháp hình sự, vi phạm đạo đức nghề giáo và sẽ ảnh hưởng lớn đến nhà trường, đến ngành giáo dục, ảnh hưởng trực tiếp đến nhân phẩm, thân thể học sinh. Do đó UBND huyện đã yêu cầu công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, sớm xác định hành vi, mức độ vi phạm và đề xuất xử lý hành vi đúng mức, đảm bảo theo quy định của pháp luật.

Được biết, thầy giáo H. sinh năm 1990, hiện đã có vợ và 2 con, gia đình sống tại địa phương. Trước đây thầy H. là giáo viên chủ nhiệm nhưng sau đó được nhà trường chuyển sang làm giáo viên nhạc hoạ.

Thu Hà

Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh, công an Hà Nội vào cuộc xác minh

Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh, công an Hà Nội vào cuộc xác minh

-Vụ việc thầy giáo dâm ô 7 học sinh nam ở Trường THCS Trần Phú đang được các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai làm rõ.