- Mẹ của nam sinh lớp 8 có hành vi chửi, bóp cổ cô giáo ngay tại lớp cho rằng, con trai mình có tâm lý không ổn định.

Đến thời điểm hiện tại, nam sinh N.V.M.T. - học sinh lớp 8 Trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, Bến Tre) – người có lời lẽ chửi bới, bóp cổ cô C.T.N – giáo viên dạy Tiếng Anh ngay tại lớp đã đi học trở lại.

Mẹ ruột của nam sinh T cho biết, trước đây con trai rất hiền và ngoan ngoãn. Nhưng gần đây, T. có biểu hiện tâm lý bất ổn, không kiềm chế được bản thân. 

{keywords}
Trường THCS Tân Thạch

“Con trai tôi nghe lời cha mẹ lắm, khi hay tin nó hành động như vậy với cô giáo tôi rất bất ngờ. Sau khi vụ việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm có gọi báo về gia đình. Gia đình tôi đã đến nhà cô N. xin lỗi rồi”, người mẹ nói. 

Còn T. giải thích nguyên nhân là cho cô giáo lấy quyển vở của mình nên đòi lại vì "quyền cá nhân".

“Hôm đó, do cô N. lấy quyển tập của em chứ không phải của bạn D. Tập của em mà tự động cô lấy thì em phải đòi lại vì quyền riêng tư cá nhân của em ở trong đó. Nhưng khi lấy lại, cô không đưa nên em mới hành động như thế”, T. nói.

Chia sẻ với báo chí, cô N. cho biết, trong tiết học hôm đó, thấy em D. lấy vở môn khác ra xem nên cô nhắc nhờ. Dù bị nhắc nhở nhiều lần nhưng D. không làm theo.

“Tôi đến bàn thu giữ quyển vở đem để trên bàn giáo viên. Lúc này, em T. ngồi phía trước cách em D. đến 2 dãy đứng dậy nói với cô giáo “Tập của tôi, trả cho tôi”. Thấy vậy, tôi nói tập này của em D. nhưng T. vẫn tiếp tục lớn tiếng rồi bước lên bàn giáo viên”, cô N. chia sẻ.

Nữ giáo viên này nói thêm, thời điểm đó cô nghĩ T. sẽ giật quyển tập nên kêu nam sinh về chỗ ngồi.

“Nhưng T. lại dùng lời lẽ thô tục xúc phạm rồi đến bóp cổ tôi. May nhờ có các học sinh trong lớp đến can ngăn T. mới đừng lại”, cô N. thuật lại và khẳng định tập mà T. nói là của mình có dán nhãn tên Đ., “tang vật” đang được Ban giám hiệu thu giữ.

Cô N. cũng cho biết, sự việc xảy ra là không ai mong muốn và hi vọng T. sẽ sửa đổi.

Thông tin mới nhất vụ nam sinh bóp cổ cô giáo tại lớp

Thông tin mới nhất vụ nam sinh bóp cổ cô giáo tại lớp

Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre đã họp với Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành và những người có liên quan.

"Quan tâm tới hoàn cảnh của học sinh bóp cổ cô giáo"

"Quan tâm tới hoàn cảnh của học sinh bóp cổ cô giáo"

Trong thông báo về vụ việc học sinh lớp 8 bột phát "bóp cổ" cô giáo, Bộ GD-ĐT lưu ý cần quan tâm hoàn cảnh gia đình, cuộc sống, sinh hoạt của em học sinh vi phạm.

Cô giáo bị học sinh chửi, bóp cổ ngay tại lớp

Cô giáo bị học sinh chửi, bóp cổ ngay tại lớp

Nữ giáo viên ở Bến Tre bị nam học sinh lớp 8 chửi và dùng tay bóp cổ ngay tại lớp học trước sự chứng kiến của nhiều người.

Khai trừ Đảng phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối

Khai trừ Đảng phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối

Đảng ủy xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An nơi ông Võ Hòa Thuận sinh hoạt đã thống nhất hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với phụ huynh này.

Cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh: "Tất cả học sinh đều tốt"

Cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh: "Tất cả học sinh đều tốt"

Dù sân trường luôn có nhiều ngựa chứng, người thầy phải biết cho học sinh thấy được những điều tốt đẹp của chính các em và của nhà trường.

Cô giáo quỳ gối: "Cần cả 1 ngôi làng để nuôi dạy 1 đứa trẻ"

Cô giáo quỳ gối: "Cần cả 1 ngôi làng để nuôi dạy 1 đứa trẻ"

Có nhiều người đang hiểu không đúng về "bạo lực".Giáo viên mắng học sinh ngu cũng là bạo lực tinh thần…

Hoài Thanh